Lee Jae Wook 'phi công trẻ' mới nổi của màn ảnh xứ Hàn

Nam diễn viên trẻ Lee Jae Wook đang cho thấy cái duyên khi đóng cặp với các đàn chị hơn tuổi.

Lee Jae Wook sinh ngày 10/5/1998, là diễn viên kiêm người mẫu. Anh ấy nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến nhờ sở hữu gương mặt nam tính, góc cạnh cùng tỷ lệ cơ thể cực “chuẩn”. 

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-1

Trong khi một loạt diễn viên trẻ thế hệ mới đang nổi đình đám như Cha Eun Woo, Song Kang, Rowoon, Kim Young Dae…liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều về tài năng thì Lee Jae Wook lại ghi điểm mạnh nhờ kỹ năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng. 

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-2

Đặc biệt, kể từ khi chính thức bước chân vào sự nghiệp diễn xuất năm 2018, Lee Jae Wook thường nên duyên với các đàn chị hơn tuổi và đều đạt được thành công, để lại những ấn tượng sâu sắc. 

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-3

Lee Da Hee - "Search:WWW"

Lee Jae Wook kém đàn chị đóng cặp trong bộ phim Search:WWWLee Da Hee tới 13 tuổi. Mặc dù vậy, khi đứng cạnh nhau cả hai trông vẫn cực kỳ đẹp đôi và không hề để lộ ra dấu hiệu chênh lệch tuổi tác lớn như vậy. 

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-4

Bộ đôi này đã mang đến một sự kết hợp đầy thú vị và tạo nên thành công cho bộ phim. Mặc dù không phải cặp đôi trung tâm của Search:WWW nhưng Lee Jae Wook và Lee Da Hee vẫn nhận được nhiều sự yêu thích không kém gì đôi chính của Im Soo Jung và Jang Ki Yong. 

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-5

Kim Hye Yoon - "Extraordinary You" 

Không phải một bộ phim thành công về mặt rating nhưng Extraordinary You lại tạo nên một cơn sốt cực lớn trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội. Đặc biệt, sự kết hợp của Lee Jae Wook và Kim Hye Yoon đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. 

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-6

Dù chỉ là nam phụ nhưng vì hình tượng “trai hư” quyến rũ mà Lee Jae Wook đã làm nhiều trái tim khán giả nữ phải thổn thức. Nét bất cần, lạnh lùng của Lee Jae Wook kết hợp với sự nhí nhảnh, hồn nhiên, đáng yêu của Kim Hye Yoon đã ghi điểm mạnh.

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-7

Không ngọt ngào, tình cảm như những cặp đôi khác, phản ứng hóa học của cả hai trong bộ phim này lại khá thú vị. Nhiều người hy vọng Lee Jae Wook và Kim Hye Yoon sẽ sớm quay trở lại trong một tác phẩm khác vào thời gian tới. 

Go Ara - "Do Do Sol Sol La La Sol"

Do Do Sol Sol La La Sol lên sóng vào năm 2020 là tác phẩm đầu tay mà Lee Jae Wook được đảm nhận vai nam chính. Đóng cặp cùng anh ấy là nữ diễn viên Go Ara, đàn chị hơn nam diễn viên tới 8 tuổi. 

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-8

Mối tình giữa chàng nhân viên làm bán thời gian Woo Joon do Lee Jae Wook thủ vai và nữ nghệ sĩ dương cầm đầy nghị lực Goo Lala do Go Ara thủ vai đã khiến nhiều khán giả cảm động.Cả hai diễn viên cũng thể hiện sự tương tác, ăn ý tuyệt vời khi họ chỉ phải quay cảnh hôn trong một lần duy nhất. 

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-9

Jung So Min - "Alchemy Of Souls" 

Jung So Min chính là “bạn cặp” ăn ý và đáng nhớ nhất của Lee Jae Wook tính tới thời điểm hiện tại. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả hai đã đem đến một câu chuyện tình đầy thú vị, hấp dẫn, hài hước và cũng vô cùng cảm động.

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-10

Cặp đôi đã thể hiện sự ăn ý tuyệt vời trong bộ phim cổ trang đầy hấp dẫn này. Jung So Min đã dẫn dắt đàn em Lee Jae Wook khá tốt và cả hai đã tạo nên sự đồng điệu đáng ngạc nhiên.  

Lee Jae Wook phi công trẻ mới nổi của màn ảnh xứ Hàn-11

Càng diễn họ càng hiểu ý nhau hơn và truyền tải được hét những tình cảm chân thành, mãnh liệt mà bộ phim muốn mang tới cho khán giả. Không được kỳ vọng quá nhiều trước khi lên sóng nhưng Alchemy Of Souls lại đạt được những thành tích rất đáng nể và nhận được vô số lời khen từ nội dung tới diễn xuất của các diễn viên trong phim.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jae-wook-phi-cong-tre-moi-noi-cua-man-anh-xu-han-n-321032.html

Lee Jae Wook

Tin tức mới nhất