Thảm kịch giẫm đạp ở Iteawon

Lee Ji Han thiệt mạng trong thảm kịch Itaewon vì cứu 1 bé gái

Lee Ji Han cố nán lại để cứu một bé gái bị mắc kẹt, sau đó anh đã không thể thoát ra khỏi đám đông.

Ngày 30/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han là một trong những nạn nhân xấu số của vụ giẫm đạp tại Itaewon (Seoul, Hàn Quốc). Anh qua đời khi chỉ mới 24 tuổi.

Theo các nhân chứng có mặt tại đó cho biết, Lee Ji Han cố gắng cứu một bé gái ra khỏi đám đông. Sau khi nhìn thấy cô bé thoát ra, nam diễn viên bị mắc kẹt lại và không thể ra ngoài được nữa.

Cha mẹ của bé gái đã gửi lời cảm ơn cũng như chia buồn tới gia đình Lee Ji Han. Hành động quả cảm của anh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Lee Ji Han thiệt mạng trong thảm kịch Itaewon vì cứu 1 bé gái-1

Lee Ji Han sinh năm 1998, được biết đến nhiều sau khi tham gia chương trình truyền hình Produce 101 mùa thứ 2, phát sóng vào năm 2017. Anh khiến nhiều người tiếc nuối khi phải rời chương trình ở thứ hạng 98.

Năm 2019, Lee Ji Han ra mắt trong webdrama The Butterfly Dream. Hiện tại anh đang quay dở dang bộ drama đài MBC Season of Kkokdu.

Tang lễ của nam diễn viên sẽ được tổ chức vào ngày 1/11 tại nhà tang lễ bệnh viện Myongji.

Tối 29/10, sự kiện lễ hội Halloween ở khu phố Itaewon trở thành thảm kịch kinh hoàng đối với Hàn Quốc. Có ít nhất 153 người thiệt mạng do đám đông xô đẩy và giẫm đạp lên nhau.

Nhiều hoạt động nghệ thuật và chương trình giải trí đều hủy bỏ sau thảm kịch trên. Tổng thống Yoon Suk Yeol tuyên bố thời gian quốc tang cho các nạn nhân của lễ hội Halloween bắt đầu từ ngày 30/10 và kéo dài đến hết ngày 5/11.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-ji-han-thiet-mang-trong-tham-kich-itaewon-vi-cuu-1-be-gai-n-325967.html

lee ji han

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thảm kịch giẫm đạp ở Iteawon