Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái

Dù có sự nghiệp cực kỳ thành công và nhận được rất nhiều yêu mến nhưng Lee Jun Ki cũng từng phải gặp sóng gió lớn với chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Lee Jun Ki và con đường gian nan để đến với nghệ thuật 

Lee Jun Ki sinh ngày 17/4/1982 tại Busan, Hàn Quốc sau đó chuyển tới sinh sống và học tập tại Changwon.

Nam diễn viên từng muốn lớn lên sẽ trở thành một lập trình viên nhưng sau khi xem vở kịch Hamlet hồi trung học, anh đã quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật. Lee Jun Ki đã miệt mài đi theo nghề diễn xuất dù gặp vô vàn khó khăn. 

Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái-1

Sau khi trượt Đại học, Lee Jun Ki đã quyết tâm đến Seoul để theo đuổi ước mơ. Tại nơi thành phố đắt đỏ, nam diễn viên chỉ có một số tiền ít ỏi để duy trì cuộc sống. Anh phải làm nhiều công việc khác nhau để đủ tiền trang trải trước khi được nhận vào Học viện Nghệ thuật Seoul.

Vai diễn đầu tiên của nam diễn viên là trong bộ phim Drama City: What Should I Do? của đài KBS vào năm 2001 sau đó anh cũng tích cực tham gia vào các bộ phim khác nhưng không mấy thành công. Đồng thời công ty quản lý của nam diễn viên cũng ở trong tình trạng không tốt nên anh phải làm thêm nhiều công việc khác nhau.

Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái-2

“Diễn viên uy tín”, “Bảo chứng thành công”, “Bàn tay vàng trong làng chọn kịch bản” 

Sau bộ phim điện ảnh đình đám The King and the Clown (Nhà Vua Và Chàng Hề) năm 2005, cái tên Lee Jun Ki vụt sáng thành một ngôi sao đình đám không chỉ ở Hàn Quốc mà toàn Châu Á.

Bộ phim được được giới phê bình và khán giả đánh giá rất cao. Lee Jun Ki đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá cùng The King and the Clown như Baeksang hay Chuông Vàng.

Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái-3

Từ sau The King and the Clown, các tác phẩm có sự tham gia của nam diễn viên sinh năm 1982 đều nhận được thành công vang dội. Một số tác phẩm tiêu biểu không thể không nhắc tới là: My Girl, Nhất Chi Mai, Scholar Who Walks the Night, Moon Lovers, Luật Sư Vô Pháp, Flower of  Evil…

Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái-4

Tác phẩm trở lại mới đây của Lee Joon Gi trong năm 2022 là Again My Life cũng đang nhận được những đánh giá rất tốt.

Có thể thấy Lee Jun Ki luôn làm mới mình qua nhiều tác phẩm đa dạng từ hiện đại tới cổ trang. 

Từng bị nghi đồng tính và đóng giả gái quá ngọt 

Bộ phim The King and the Clown mang về cho Lee Jun Ki nhiều thành công nhưng cũng đi kèm một số rắc rối.

Trong bộ phim này, nhân vật của Lee Jun Ki là một chàng trai chuyên đóng giả làm phụ nữ trong các vở kịch rối và sau đó trót đem lòng vương vấn chàng trai cùng đoàn hát rong nhưng bản thân lại được nhà vua hết mực sủng ái và sau đó đã tạo nên một câu chuyện tình cảm đầy sóng gió và ám ảnh. 

Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái-5

Nam diễn viên đã có một màn hóa thân xuất sắc, từ ánh mắt, cử chỉ, nụ cười đều vô cùng “ngọt”.

Nhiều người đã đặt nghi vấn về giới tính thực sự của nam diễn viên vì nét diễn xuất quá tài tình, điêu luyện trong bộ phim. Sau đó, Lee Jun Ki phải tích cực đảm nhận những vai thực sự nam tính để xua tan tin đồn thất thiệt. 

Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái-6

Từng phải xin lỗi vì đóng giả trai độc thân khi đã có bạn gái 

Sau khi đóng cùng nhau trong bộ phim Gunman in Joseon năm 2014, Lee Jun Ki cùng bạn diễn Jeon Hye Bin đã có cảm tình với nhau. Vào năm 2017, công ty quản lý của cả hai xác nhận cặp đôi này đã bắt đầu hẹn hò vào khoảng đầu năm 2016. Sau khi công khai, nhiều người bày tỏ sự thất vọng cho rằng Jeon Hye Bin không đủ “tầm” với nam diễn viên.

Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái-7

Bên cạnh đó, Lee Jun Ki cũng bị cư dân mạng tố là có phần “giả tạo”, diễn quá sâu khi tỏ ra mình còn độc thân và yêu thích, “thả thính”  Park Min Young cho dù thực chất đã có bạn gái trong chương trình My Ear’s Candy 2.

Đứng trước sự việc này, Lee Jun Ki đã phải viết tâm thư xin lỗi. Trong thư anh gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã công khai chuyện hẹn hò quá muộn màng và xin lỗi các khán giả của chương trình My Ear’s Candy 2 vì chuyện cá nhân đã làm ảnh hưởng tới chương trình và khiến nhiều người khó chịu.

Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái-8

Tuy nhiên, cặp đôi cũng chia tay không lâu sau đó. Dù lấy lý lo là lịch trình bận rộn không thể ở bên nhau nhưng nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã không thể tiếp tục yêu đương vì áp lực dư luận. 

Lee Jun Ki cũng từng dính nghi án hẹn hò với nhiều mỹ nhân khác như IU hay Moon Chae Won nhưng anh ấy đều phủ nhận. Đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên vẫn lẻ bóng một mình.

Mỹ nam Lee Jun Ki phải xin lỗi vì đóng giả độc thân trong khi đã có bạn gái-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jun-ki-phai-xin-loi-vi-dong-gia-doc-than-trong-khi-da-co-ban-gai-n-304398.html

Lee Jun Ki

Tin tức mới nhất