'Mẹ bầu' Lil Nas X 'hạ sinh' MV: Ngập cảnh 18+ đồng tính nam

Sau thời gian "mang nặng đẻ đau", Lil Nas X đã chính thức "hạ sinh" album Montero đồng thời với MV mới - That's What I Want.

Sau quãng thời gian "mang nặng đẻ đau" thì vào ngày hôm nay, "mẹ bầu" Lil Nas X đã chính thức "hạ sinh" đứa con của mình: album debut Montero. 

Song song với việc ra mắt album debut, nam rapper Lil Nas X tiếp tục khiến cả thế giới "phát sốt" với MV mới toanh That's What I Want ra mắt vào trưa ngày hôm nay (ngày 17/9) với tư cách đĩa đơn thứ 4 nằm trong album phòng thu Montero.

Dần nổi tiếng với loạt MV "không có sốc nhất, chỉ có sốc hơn", Lil Nas X một lần nữa khiến netizen "đứng ngồi không yên" với một MV ngập tràn các cảnh sex "nóng mặt" trong That's What I Want!.

Mẹ bầu Lil Nas X hạ sinh MV: Ngập cảnh 18+ đồng tính nam-1

Trong MV, Lil Nas X hóa thân thành một cầu thủ bóng bầu dục. Trong trận đấu "nảy lửa" với đội bạn, Lil Nas X nhanh chóng "phải lòng" một đối thủ.

Cả hai sau đó đã có trận "mây mưa" đầy ướt át trong phòng thay đồ. Các cảnh quay được Lil Nas X và bạn diễn thể hiện đậm chất 18+ khiến không ít khán giả phải đỏ mặt bởi sự táo bạo nơi chàng rapper Gen Z này.

Mẹ bầu Lil Nas X hạ sinh MV: Ngập cảnh 18+ đồng tính nam-2Mẹ bầu Lil Nas X hạ sinh MV: Ngập cảnh 18+ đồng tính nam-3

Sau trận "mây mưa" trên, cả hai bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn, nồng ấm và cũng không kém phần "bạo liệt".

Đặc biệt, phân cảnh cả 2 mặc trang phục cao bồi, ngồi đàn hát vui vẻ bên đống lửa trại khiến nhiều người nhớ đến bộ phim Brokeback Mountain cực kì nổi tiếng kể về câu chuyện tình của hai chàng cao bồi.

Tuy nhiên đến cuối cùng, Lil Nas X phát hiện người yêu của mình thực chất đã có gia đình, vợ con vô cùng hạnh phúc.

Bị đẩy vào cảnh khó xử, Lil Nas X đã trở nên mất kiểm soát và quyết định rời xa chàng trai kia vĩnh viễn để bảo vệ hạnh phúc gia đình của họ.

Sau đó, Lil Nas X đã tổ chức một đám cưới cho riêng bản thân, anh tự mặc lên mình một chiếc váy cưới và khóc lóc nơi lễ đường.

Bên cạnh những cảnh nóng đầy táo bạo trong MV That's What I Want, Lil Nas X cũng phản ánh câu chuyện thường thấy trong những mối quan hệ của các cặp đôi đồng tính nam khi có một người không đủ dũng cảm đối mặt với định kiến xã hội, vẫn lấy vợ sinh con.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/me-bau-lil-nas-x-da-ha-sinh-mv-ngap-tran-canh-18-dong-tinh-nam-tai-hien-bo-phim-noi-tieng-va-cai-ket-khien-nhieu-nguoi-dong-cam-16121170913323612.htm

rapper đồng tính

Tin tức mới nhất