Linh Chi tự tin khoe gò má chi chít mụn thịt

Giống Hòa Minzy, chỉ khi các mỹ nhân này khoe đi đốt mụn thịt thì người hâm mộ mới biết đằng sau những hình ảnh lung linh là làn da sần sùi thế nào.

Mới đây, Linh Chi vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đi gội đầu với những nốt đen dày đặc ở 2 gò má. Theo chia sẻ của nữ người mẫu, cô đi đốt laser những nốt mụn thịt trên mặt và phải đợi một tuần để những nốt này bong da và lành hẳn.


Linh Chi không ngại bê gương mặt chi chít đốm đen vì đốt laser ra ngoài đường.

Linh Chi tự tin khoe gò má chi chít mụn thịt-1
Có thể thấy bà xã của Lâm Vinh Hải có khá nhiều nốt mụn thịt ở gò má.

Linh Chi tự tin khoe gò má chi chít mụn thịt-2
Mụn thịt là loại mụn cứng như hạt gạo, có nhiều kích cỡ nhưng đều có điểm chung là không có mủ bên trong, không thể cậy hay nặn như mụn trứng cá.

Linh Chi tự tin khoe gò má chi chít mụn thịt-3
Do không thể cải thiện bằng mỹ phẩm hay nặn nên Linh Chi quyết định đi bắn laser để loại bỏ thứ khiến da gồ ghề, kém thẩm mỹ này.

Linh Chi tự tin khoe gò má chi chít mụn thịt-4
Bình thường, nữ người mẫu chỉ khoe những hình ảnh được trang điểm kỹ lưỡng kèm chỉnh sửa công phu nên những khuyết điểm trên làn da không hề bị phát hiện.

Linh Chi tự tin khoe gò má chi chít mụn thịt-5
Trước Linh Chi, Hòa Minzy cũng từng khiến dân mạng bất ngờ vì gương mặt sần sùi. Nữ ca sĩ cho biết: "Da Hòa không có mụn trứng cá nhưng mụn thịt thì khác, vì tiệp màu da nên bình thường thì khó phát hiện nhưng nếu quay cận thì sẽ thấy vài cục mụn thịt gồ gồ lên, không được đẹp cho lắm nên Hòa mới đi bắn, vì nốt nhỏ cũng bắn nên trông da mới đáng sợ như vậy".

Buu
Theo Vietnamnet


Linh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao