Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái

Linh Lan cho biết, đoạn clip Helen bị cho là gọi người khác là "ba" rất dài, nhưng bố mẹ Vân Quang Long chỉ đăng đoạn ngắn rồi quy chụp.

Gần 5 tháng kể từ ngày Vân Quang Long qua đời, lùm xùm xoay quanh người thân cố ca sĩ vẫn chưa hạ nhiệt.

Tối 15/5, bà Nhâm Thị Tư (mẹ ruột Vân Quang Long) tiếp tục lên tiếng vạch trần lời lẽ vu khống, dối trá của Linh Lan - người tự nhận là vợ hai Vân Quang Long. 

Ngoài việc khẳng định Linh Lan phá hoại gia đình Vân Quang Long - Ái Vân, bà Tư cho biết thời gian qua, Linh Lan vu khống, kích động dư luận khiến một vài thành phần cực đoan đe dọa, tra tấn tinh thần Ái Vân và 2 bé Trác Hy - Trác Kỳ.

Đáng chú ý, đấng sinh thành cố ca sĩ cũng bày tỏ nỗi trăn trở về huyết thống của bé Helen khi liên tục xuất hiện những điều khó hiểu.

Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-1
Bố mẹ Vân Quang Long bên Ái Vân và 2 cháu nội Trác Hy - Trác Kỳ.

Bị bố mẹ Vân Quang Long tố cáo, tối 16/5, Linh Lan viết tâm thư phản hồi. Linh Lan khẳng định việc bố mẹ Vân Quang Long nói cô không cho cố ca sĩ gặp con là sai. Lần cuối cùng cố ca sĩ nói chuyện với bé Helen là 10 ngày trước khi mất.

Còn việc bé Helen gọi một người khác là "ba" và gạt di ảnh Vân Quang Long trong lễ thọ tang, Linh Lan cho rằng bé mới hơn 2 tuổi, chưa hiểu hết khái niệm "ba" là gì nên hành động đó là bình thường. Đứa trẻ trong giai đoạn học nói cũng chỉ biết bập bẹ từ này.

Cô cũng cho rằng đoạn clip Helen bị cho là gọi người khác là "ba" rất dài, nhưng bố mẹ Vân Quang Long chỉ đăng một đoạn ngắn rồi quy chụp. 

Đồng thời, Linh Lan tuyên bố không phải tiểu tam phá hoại hạnh phúc Vân Quang Long - Ái Vân.

"Khi anh Long mất thì các người đổ lỗi hết lên đầu tôi, nói tôi là giáp 13 giật chồng Ái Vân. Ngày anh Vân Quang Long còn sống, công khai tôi khắp mọi nơi, sao lúc đó mấy người không nói để anh Vân Quang Long còn trả lời cho nghe.

Thậm chí Ái Vân vui vẻ khi gặp chúng tôi tại đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và cho 2 đứa con của Ái Vân đi chơi cùng tôi với anh Long, nhiều khi đi chơi riêng mà không có anh Long, luôn cả về vườn ngủ chung với tôi suốt mấy ngày liền", Linh Lan ấm ức. 

Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-2
Linh Lan đau lòng khi bố mẹ Vân Quang Long hoài nghi thân thế bé Helen.

Linh Lan cũng cho rằng, việc bố mẹ Vân Quang Long nói cô đưa yêu sách chia tiền phúng điếu, đòi bạn bè bên Mỹ gửi tro cốt Vân Quang Long về cho mình, vô lễ với bố mẹ cố ca sĩ... là hoàn toàn sai. 

"Về chuyện Ái Vân và con chị ấy bị nhắn tin đe doạ..., đừng đổ lỗi lên đầu tôi. Tôi chỉ bắt đầu nhắc đến tên Ái Vân từ lúc tôi công khai không nhận tiền phúng điếu bên Mỹ (16/4/2021).

Sở dĩ tôi nhắc tên chị ta là do Ái Vân nhắn tin cho tôi, nói là sẽ có người đại diện ba mẹ anh Long bàn về tiền phúng điếu. Chứ trước đó có bao giờ tôi nhắc tên Ái Vân trên các bài đăng đâu.

Ái Vân đã nhờ pháp luật can thiệp vì bị nhục mạ từ mấy tháng trước rồi chứ đâu phải mới đây, cho nên đừng đổ lỗi cho tôi nữa. Mẹ con tôi bị nhiều người hăm dọa, theo dõi, chế hình ảnh xuyên tạc khắp nơi, chẳng lẽ tôi cũng đi đổ thừa?

Tôi đã nói ở bài đăng trước, dư luận đa chiều có người thương, người ghét. Đừng hễ có ai ghét là đổ hết tội lỗi lên đầu tôi", Linh Lan quả quyết. 

Sau khi trút hết tâm tư, Linh Lan khẳng định sẽ không bao giờ nhắc tới bố mẹ Vân Quang Long. 

"Tôi thật tâm muốn anh Long ra đi trong thanh thản, chứ không phải đang khóc ròng đắng cay nơi chín suối. Anh hãy yên nghỉ anh nhé! Em sẽ thật kiên cường và làm tất cả để bảo vệ con của chúng ta'', Linh Lan nhắn nhủ người đã khuất.

Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-3Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-4Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-5Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-6Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-7Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-8Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-9Linh Lan nổi giận khi bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ huyết thống cháu gái-10
Nguyên văn tâm thư Linh Lan gửi bố mẹ Vân Quang Long vào tối 16/5.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-lan-noi-gian-khi-bo-me-van-quang-long-nghi-huyet-thong-helen-n-261948.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất