Linh Rin đăng ảnh selfie, hóa ra vẫn mặn nồng với Phillip Nguyễn chứ toang đâu mà toang!

Ở lần lên sóng này, nhan sắc của Linh Rin cũng đặc biệt gây chú ý.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn và hot girl Hà thành Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh) là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ Việt.

Không chỉ dành tặng nhau những món quà đắt đỏ, đi du lịch hâm nóng tình cảm,... cặp đôi cũng rất chịu khó quan tâm đến đối phương. Mỗi khi có dịp, họ lại dính lấy nhau như hình với bóng.

Linh Rin đăng ảnh selfie, hóa ra vẫn mặn nồng với Phillip Nguyễn chứ toang đâu mà toang!-1

Chứng kiến đôi trẻ liên tục trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, người yêu mến mong muốn sớm nhìn thấy đám cưới cổ tích của cặp trai xinh gái đẹp.

Tuy nhiên cách đây khoảng 1 tháng, Phillip Nguyễn và Linh Rin vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi". Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đây hay có những status tâm trạng.

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại bản thân chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Linh Rin đăng ảnh selfie, hóa ra vẫn mặn nồng với Phillip Nguyễn chứ toang đâu mà toang!-2

Dù không lên tiếng trước tất cả các tin đồn nhưng vài ngày gần đây, cặp đôi đã để lộ nhiều chi tiết đang yêu lại từ đầu. Đầu tiên là việc Linh Rin đăng tải hình ảnh ngồi chơi đùa với một chú cún cưng.

Không lâu sau đó, Phillip Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh y hệt. Cả hai cùng đính kèm #Rinnie maltese (tên và giống chó). Trang Instagram được cả 2 lập ra cho thú cưng bất ngờ đăng tải hình ảnh chú cún của Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng xuất hiện trong một khung hình.

Linh Rin đăng ảnh selfie, hóa ra vẫn mặn nồng với Phillip Nguyễn chứ toang đâu mà toang!-3

Và gần đây nhất, Linh Rin xuất hiện trên trang cá nhân của Rinnie (cún cưng của cô nàng). Kèm theo bức hình là dòng caption: "The team. Cảm ơn tình yêu!".

Trong ảnh, người đẹp họ Ngô ôm trọn cả Rinnie và Sushi - cún cưng của Phillip Nguyễn vào lòng. Đặc biệt, nhan sắc ngày một thăng hạng của Linh Rin cũng làm cho người nhìn mê mẩn.

Qua loạt động thái trên, ai cũng ngầm hiểu hot girl Hà thành và em chồng Hà Tăng đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-de-lo-bang-chung-ro-net-yeu-duong-man-nong-phillip-nguyen-n-221971.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất