List nhạc đáng nghe ngày thứ 6 khiến bạn chỉ muốn hét toáng lên 'Ơn giời cuối tuần đến rồi'

Thứ 6 lại đến, ngày làm việc cuối cùng của một tuần. Có lẽ với hầu hết mọi người, đặc biệt là với dân công sở – những người luôn phải dính liền ở công ty từ sáng đến chiều tối đều đặn mỗi ngày, thứ 6 luôn là chủ đề được quan tâm.

T.G.I.F là viết tắt của Thank God It's Friday (Ơn Chúa, thứ 6 rồi!). Cụm từ này có từ những năm 60 thế kỷ trước và được dùng để chúc mừng cho ngày thứ 6 - ngày đi làm, đi học cuối cùng trong tuần. Và ngược lại với T.G.I.F không thể quên nhắc tới O.S.I.M, viết tắt của câu nói đầy “căm hờn”: Oh Suck ! It's Monday (Quỉ tha ma bắt, hôm nay lại thứ 2!)

Nhưng bạn đừng lo, đó là chuyện của 3 ngày nữa, còn bây giờ thì xả hơi cuối tuần cùng âm nhạc nhé. Hãy cùng xem những ca khúc nào có thể là nguồn cảm hứng cho ngày cuối tuần của bạn!

Last Friday Night - Katy Perry

Last Friday Night là single thứ 5 nằm trong album Teenage Dream do Katy Perry, Dr. Luke, Max Martin và Bonnie McKee sáng tác, sản xuất bởi Dr. Luke và Max Martin. Cũng như những đĩa đơn trước đó từ Teenage Dream, ca khúc đạt vị trí số 1 của bảng Hot 100, Hot Digital Songs, Pop Songs, Radio Songs và Hot Dance Club của Billboard.

Đối với các fan hâm mộ giọng ca 32 tuổi, Last Friday Night là ca khúc không thể thiếu trong các bữa tiệc với giai điệu khiến người nghe chỉ muốn nhún nhảy theo. Đây là bài hát thuộc về những người trẻ trung, hiện đại và đặc biệt yêu thích những bữa tiệc không ngừng nghỉ.

Friday - IU

Friday là một trong hai ca khúc từ album tái bản Modern Times – Epilogue. Được sáng tác và soạn nhạc bởi chính IUFriday cho Kpop fan cơ hội gặp lại Jang Ki Yong, anh chàng đẹp trai từng tham gia MV The Red Shoes.

Không dừng lại ở đó, Jang Ki Yong và IU còn khép lại MV Friday bằng một cảnh "kiss" nơi đường vắng cực tình cảm và ấm áp. 

Friday I'm in love - The Cure

Friday I'm in love là bài hát của nhóm nhạc rock nước Anh The Cure. Đây là đĩa đơn thứ hai trong album Wish (1992) và là một trong những đĩa đơn nổi tiếng nhất của nhóm. Bài hát được đề cử giải Grammy và giành giải video âm nhạc xuất sắc nhất do khán giả bình chọn năm 1992. 

Friday - Rebecca Black

Friday là bài hát của nghệ sĩ thu âm người Mỹ Rebecca Black, do Clarence Jey và Patrice Wilson sáng tác và sản xuất. Ca khúc được Ark Music Factory phát hành dưới hình thức đĩa đơn vào ngày 14/3/2011 và là đĩa đơn đầu tay của Black. 

Video âm nhạc của bài hát trở nên phổ biến do những phê bình về phần lời, cách xử lý giọng hát của Black bằng Auto -Tune, và cả nội dung video. Tính đến 15/4/2011, video đã có trên 102 triệu lượt xem, 2,1 triệu nhận xét, 240.000 lượt "thích" và gần 2 triệu lượt "không thích".

Kể từ khi bài hát và video trở nên phổ biến, đã có rất nhiều bản phối và nhại lại.

Dung Lê
Theo Vietnamnet 


Cuối tuần clip nhạc

Tin tức mới nhất