Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Lộ nơi ở mới của Hồ Văn Cường khi rời nhà Phi Nhung?

Đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường cặm cụi dọn dẹp đồ đạc thu hút sự quan tâm.

Chiều 14/10, MXH lan truyền đoạn clip ngắn, ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường cặm cụi dọn dẹp nhà cửa.

Theo đó, tài khoản TikTok đăng clip tiết lộ giọng ca trẻ đã cùng bố mẹ dọn ra ở riêng sau ồn ào cát-xê với phía quản lý Phi Nhung. 


Clip: Hồ Văn Cường cặm cụi dọn dẹp.

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Một bộ phận để lại bình luận chúc mừng giọng ca trẻ khi có nơi ở mới.

Tuy nhiên, một số đã nhận ra giọng nói của ca sĩ Phi Nhung văng vẳng trong clip. Vì vậy, rất có thể đoạn clip này đã được quay từ lâu, giờ có người đào lại để thu hút sự chú ý.

Lộ nơi ở mới của Hồ Văn Cường khi rời nhà Phi Nhung?-1Lộ nơi ở mới của Hồ Văn Cường khi rời nhà Phi Nhung?-2
Hình ảnh Hồ Văn Cường trong clip.

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung công khai việc trao toàn bộ số tiền 5 năm đi diễn cho Hồ Văn Cường. Kèm theo đó là 500 triệu đồng - số tiền lúc sinh thời Phi Nhung từng hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng. 

"Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường, cũng như cá nhân Cường.

Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi", quản lý Phi Nhung lên tiếng. 

Hồ Văn Cường sau đó đăng status thông báo nhận đủ tiền. Giọng ca trẻ cũng tiết lộ việc dừng hợp tác cũng như trả lại Fanpage, Facebook cá nhân, kênh Youtube cho phía công ty mẹ nuôi. 

Lộ nơi ở mới của Hồ Văn Cường khi rời nhà Phi Nhung?-3

Theo ca sĩ Long Nhật tiết lộ, Hồ Văn Cường có gọi điện cho cô giáo để nhờ tìm giúp chỗ ở mới. Song vẫn chưa có thông tin chính xác gia đình Hồ Văn Cường sẽ chuyển về đâu.

Sin
Theo Vietnamnet


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm