Ly hôn chồng Tây, 'cô gái H'mông' lộ ảnh khóa môi bồ người Mỹ

Sau 10 tháng yêu xa, Lò Thị Mai chính thức gặp mặt bồ doanh nhân người Mỹ.

Mới đây trên trang cá nhân, Lò Thị Mai gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới. Lần lên sóng này của cô khá đặc biệt vì có sự xuất hiện của bạn trai mới - CEO Huseng Yang (SN 1985) đến từ Mỹ.

Ly hôn chồng Tây, cô gái Hmông lộ ảnh khóa môi bồ người Mỹ-1
Mai khóa môi bạn trai trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Kèm theo hình khóa môi ngọt ngào, bà mẹ 2 con viết: "Who says that long distance relationship doesn’t work? Happy 10th month anniversary babư! Hopefully many more in the future.

Tạm dịch: "Ai nói yêu xa là không hạnh phúc? Chúc mừng kỉ niệm 10 tháng bên nhau nhé anh yêu! Mong rằng chúng ta sẽ có thêm nhiều lần kỉ niệm nữa trong tương lai").

Ly hôn chồng Tây, cô gái Hmông lộ ảnh khóa môi bồ người Mỹ-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều bạn bè đã vào gửi lời chúc hạnh phúc đến hiện tượng mạng gốc Lào Cai.

Về phần doanh nhân người Mỹ, anh cũng đáp lại lời bạn gái bằng status ngọt như rót mật: "My heart, my queen, and my future!" (Tạm dịch: Trái tim của tôi, nữ hoàng của tôi và cả tương lai của tôi nữa!).

Ly hôn chồng Tây, cô gái Hmông lộ ảnh khóa môi bồ người Mỹ-3

Cách đây ít ngày, Mai từng tâm sự với 2sao.vn về chuyện tình cảm của bản thân. Cô tiết lộ ban đầu chưa có ý định yêu đương cùng ai nhưng khi được bạn bè giới thiệu cho bạn trai hiện tại, tính cách của anh khiến cô quyết định mở lòng một lần nữa.

Nhưng điểm gây bất ngờ hơn cả là cặp đôi chỉ hẹn hò và trò chuyện qua mạng, chưa chính thức gặp mặt nhau ở ngoài đời.

Ly hôn chồng Tây, cô gái Hmông lộ ảnh khóa môi bồ người Mỹ-4
Cả 2 đã đi du lịch nhiều nơi ở Pháp.

"Anh ấy hơn tôi 9 tuổi và hiện đang sinh sống ở Mỹ. Chúng tôi quen nhau sắp được 10 tháng rồi. Theo dự tính, trong tuần này tôi và anh ấy sẽ gặp nhau tại Pháp. Anh ấy sẽ từ Mỹ qua Pháp và tôi sẽ qua đó gặp anh ấy", Mai cho hay.

Chưa từng một lần gặp mặt nhưng Mai lại rất mong chờ vào mối quan hệ lần này. Tâm sự về chuyện tình yêu, Mai chỉ có một mong ước rất đơn giản đó là khi bên nhau, cả 2 cần tìm thấy sự đồng cảm bởi điều cô "kị" nhất chính là việc cãi vã. Và mỗi lần bất đồng quan điểm, Huseng Yang tìm đủ cách làm lành.

Ly hôn chồng Tây, cô gái Hmông lộ ảnh khóa môi bồ người Mỹ-5

Dù yêu xa, CEO người Mỹ luôn dành sự quan tâm đến Mai từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ngoài video call trò chuyện, nam doanh nhân thường xuyên đặt hoa, quà hàng hiệu gửi tặng bạn gái kèm theo đó là những câu nói ngọt như rót mật vào tai.

Và trong tuần vừa qua, cô đã sang Pháp trong khi bạn trai doanh nhân từ Mỹ qua đây, cả 2 chính thức gặp mặt sau 10 tháng hẹn hò qua mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thi-mai-khoe-anh-khoa-moi-ban-trai-moi-n-273576.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất