"Ngỡ ngàng" khi Đông Nhi quá "chất"

(2Sao) - Cô nàng Đông Nhi đang khiến các fan háo hức chờ đợi cho sản phẩm mới.

 Đúng như lời hẹn với khán giả, tối ngày - 16/11, Đông Nhi chính thức tung teaser đầu tiên của MV Boom Boom chuẩn bị ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây. Trong đoạn teaser với không gian mờ ảo, Đông Nhi xuất hiện với hình ảnh cá tính và vô cùng “chất”. Có thể thấy nó khác lạ hoàn toàn so với hình ảnh đã quen thuộc của nữ ca sĩ từ trước đến nay.

Qua 30 giây của teaser đầu tiên, khán giả cũng đã phần nào đoán được về chất lượng hình ảnh và độ hoành tráng của MV Boom Boom mà Đông Nhi chuẩn bị giới thiệu. Và không phụ lòng của ê-kíp sản xuất, teaser 1 của Boom Boom đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ fan lẫn khán giả yêu nhạc. Rất nhiều lời khen có cánh và phản hồi chờ đợi đến ngày MV Boom Boom chính thức ra mắt bản chính thức.


Một hình ảnh Đông Nhi rất khác trước đây đang được chờ đón


Sau teaser đầu tiên, Đông Nhi sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả hai teaser tiếp theo vào ngày 22 và 26/11 tới đây. MV Boom Boom chính thức ra mắt vào đầu tháng 12.

Boom Boom là một sáng tác của nhạc sĩ "mát tay" nhất Vpop hiện nay Đỗ Hiếu - người đã đồng hành cùng Đông Nhi chinh phục ngôi vị Quán quân của The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng mùa đầu tiên. Cùng với một ca khúc EDM hứa hẹn đã tai, phần MV của "Boom Boom" cũng được Đông Nhi và đạo diễn Phan Lên đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Nếu đã từng choáng ngợp với những cảnh quay hoành tráng của "Bad Boy" thì với "Boom Boom", chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng bởi ê-kíp đã dựng rất nhiều set quay độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong không gian rộng lớn của phim trường. Cùng với những set quay khác nhau, hình ảnh của Đông Nhi cũng sẽ biến đổi liên tục và vô cùng đa dạng với sự hỗ trợ của "phù thủy trang điểm" Minh Lộc và stylist trẻ nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính - Phương Ly.


Nhờ bàn tay của chuyên gia trang điểm mà Đông Nhi đã lột xác hoàn toàn

Đông Nhi chụp ảnh cùng Lan Nhi - vũ công cũng là bạn thân đã giúp Đông Nhi dàn dựng
vũ đạo cho tất cả ca khúc. Lan Nhi hiện đang nằm trong Top 10 của So You Think You Can Dance 2015, cô cũng là người dàn dựng vũ đạo cho "Boom Boom".

Boom Boom tiếp tục là sản phẩm do Ông Cao Thắng đứng vai trò sản xuất cho Đông Nhi. Một lần nữa Đông Nhi chứng tỏ sự tâm huyết với nghề khi luôn đi tiên phong trong việc thực hiện sản phẩm hoành tráng, đẳng cấp và ấn tượng nhất. Boom Boom chắc chắn sẽ là một cú nổ lớn trong dịp cuối năm nay của Vpop.



Teaser MV "Boom boom"

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất