Chắc chả còn là tin đồn nữa rồi, loạt bằng chứng chắc nịch khẳng định Quang Hải và bạn gái hot girl chia tay?

Giữa nghi vấn rạn nứt chuyện tình cảm, fans của cả 2 đang rất mong ngóng động thái từ Quang Hải và Nhật Lê.

Cách đây không lâu, Nhật Lê và Quang Hải dính nghi án đường ai nấy bước. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai bỏ chế độ "relationship" (quan hệ hẹn hò) với nhau trên Facebook và không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội.

Đặc biệt, nếu để ý kĩ trên trang cá nhân của Nhật Lê sẽ dễ dàng nhận ra, rất nhiều ảnh của Quang Hải đã không còn tồn tại. 

Chắc chả còn là tin đồn nữa rồi, loạt bằng chứng chắc nịch khẳng định Quang Hải và bạn gái hot girl chia tay?-1
Nếu trước đây cặp đôi công khai chuyện hẹn hò đối phương...

Chắc chả còn là tin đồn nữa rồi, loạt bằng chứng chắc nịch khẳng định Quang Hải và bạn gái hot girl chia tay?-2
... thì đến nay toàn bộ dòng thông tin đó đã biến mất.

Chắc chả còn là tin đồn nữa rồi, loạt bằng chứng chắc nịch khẳng định Quang Hải và bạn gái hot girl chia tay?-3
Trong đám cưới của anh trai Quang Hải, bạn gái Đức Chinh, Văn Hậu đều có mặt chung vui nhưng Nhật Lê lại "bận" đi du lịch.

Cũng trong tháng 7 vừa qua, anh trai của Quang Hải là Nguyễn Quang Phong lập gia đình. Thay vì có mặt để chung vui, nữ sinh gốc Quảng Nam lại quyết định đi du lịch cùng bạn bè.

Giữa loạt nghi vấn chưa có lời giải đáp, mới đây động thái bất thường của cặp đôi lại càng khiến fans hoang mang. Cụ thể, Quang Hải đã bỏ tên thay thế "Lu" (cách gọi thân mật về Nhật Lê) ở ngay phía dưới tên trên Facebook của mình. Ngược lại, cô nàng Nhật Lê cũng bỏ đi chữ "Q.H" (tên viết tắt của chàng cầu thủ mang áo số 19).

Chắc chả còn là tin đồn nữa rồi, loạt bằng chứng chắc nịch khẳng định Quang Hải và bạn gái hot girl chia tay?-4
Fans đưa ra nhiều ý kiến trái chiều trước nghi vấn Quang Hải và bạn gái hot girl chia tay.

Hiện những người quan tâm đang mong muốn người trong cuộc lên tiếng về sự việc.

Trước đó, trả lời với báo chí về chuyện yêu cầu thủ nổi tiếng, Nhật Lê cho hay vô cùng áp lực. Cô tâm sự: "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá.

Chắc chả còn là tin đồn nữa rồi, loạt bằng chứng chắc nịch khẳng định Quang Hải và bạn gái hot girl chia tay?-5

 

Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-bang-chung-chung-minh-quang-hai-va-nhat-le-chia-tay-n-192202.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao