Lisa 'bay màu' trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?

Những ngày gần đây, fan BLACKPINK ngập trong những "biến động", ai lỡ tắt máy một chút là "tối cổ" liền!

Những ngày vừa qua, người hâm mộ Kpop mà lượn một vòng top trending thì sẽ liên tục thấy những từ khoá như "Xin lỗi Jennie đi", "YG hãy cho Lisa làm việc của cô ấy", "Công bằng cho Lisa".

Người chơi hệ "tối cổ" hẳn là đã rất hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra. Để giải đáp thắc mắc này, cùng điểm qua loạt "biến" mà fandom BLACKPINK đã trải qua trong những ngày vừa rồi.

Lisa không được thực hiện lịch trình tại Pháp vì YG

Đây cũng chính là sự kiện khơi mào, khiến cộng đồng fan của Lisa bùng nổ sự phẫn nộ.

Cụ thể, Lisa cũng sang Pháp cùng đợt với các thành viên BLACKPINK, nhưng cô nàng lại không được tham gia sự kiện của nhãn hàng mình làm đại diện. 

CEO BVLGARI là ông JCBabin đã đăng tải trên trang cá nhân bày tỏ sự đáng tiếc khi không thể làm việc cùng Lisa dù cô nàng đang ở Pháp khi YG đưa ra lý do lo ngại COVID-19. Trong khi đó, các thành viên khác của BLACKPINK vẫn có thể tham gia lịch trình Paris Fashion Week

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-1
Bài đăng dài của CEO thương hiệu BVLGARI bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể làm việc cùng Lisa tại Pháp

Ông chia sẻ: "Nàng đại sứ tuyệt vời của chúng ta, Lisa, hiện đang ở Châu Âu. Tuy nhiên, thật đáng tiếc rằng do COVID, công ty của cô ấy không muốn cô ấy tham gia vào các sự kiện và show (của thương hiệu). Đó cũng là lý do cho đến nay, chúng tôi không thể ghi hình cùng Zendaya, Lily Aldridge và Vittoria cho chiến dịch 2021, 2022 của BVLGARI".

 Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-2
Lisa không được tham dự show vì YG không muốn do lo ngại dịch bệnh

Chính vì lý do này, Lisa Bar - trạm fan lớn nhất của Lisa (BLACKPINK) tại Trung Quốc đã bất ngờ đưa ra thông báo dừng mua album của BLACKPINK vô thời hạn. 

Cụ thể: "Dựa trên những đối xử của quý công ty đối với màn debut solo của Lisa và tất cả các hoạt động cá nhân, chúng tôi quyết định dừng mua album của BLACKPINK vô thời hạn. Chúng tôi mong quý công ty sẽ hồi âm sớm nhất có thể".

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-3
Thông báo mới nhất được Lisa Bar đưa ra liên quan đến việc dừng mua album BLACKPINK

Truyền thông Thái Lan công kích Jennie

Từ động thái mạnh mẽ của fan, truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin về sự việc của Lisa. Thế nhưng, vẫn có một số đơn vị "thừa nước đục thả câu", lôi những người không liên quan vào sự việc.

Một tờ báo lớn của Thái Lan đã đưa tin về sự việc người hâm mộ Lisa phẫn nộ khi cô nàng không được tham gia show của BVLGARI tại Paris Fashion Week nhưng lại đặt hashtag Jennie ngay trước cả Lisa.

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-4
Trang truyền thông Thái Lan đưa tin về Lisa nhưng đặt hashtag Jennie, nội dung: "Justice For Lisa - Người hâm mộ Lisa trên toàn thế giới đang tức giận. Vào ngày thứ tư sau khi nhận ra thần tượng của họ không được phép tham gia show trình diễn của BLVGARI tại Paris Fashion Week năm nay vì lo ngại Covid-19"

Đó cũng chính là lý do mà người hâm mộ vô cùng phẫn nộ, đẩy hashtag yêu cầu đơn vị này xin lỗi Jennie.

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-5
Hashtag yêu cầu xin lỗi Jennie leo top trending trên Twitter

Lisa bị xoá liên kết là nghệ sĩ YG trên kênh YouTube, playlist "bay màu" trên Spotify

Hành động khó hiểu và gây tranh cãi một lần nữa lại xuất phát từ YG. Kênh YouTube cá nhân của Lisa là Lilifilm Official hiện tại có nhiều lượt đăng ký nhất trong số các thành viên BLACKPINK.

Tuy nhiên, kênh này lại không gắn liên kết dẫn đến profile nghệ sĩ của YG. Trong khi đó, cả kênh của Jennie và Rosé đều có. Lisa tự nhiên lại bị "bay màu" trên chính kênh YouTube của mình?

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-6
Kênh YouTube cá nhân của Jennie...

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-7
... và Rosé đều có liên kết dẫn đến profile nghệ sĩ YG

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-8
Kênh của Lisa thì lại không có, chỉ có mỗi liên kết Instagram mà thôi

Chưa hết, vài ngày trước, fan còn phát hiện playlist cá nhân của Lisa bất ngờ bị xoá ở trang chính thức của YG Entertainment trên nền tảng Spotify.

Trong khi đó, playlist của Rosé, Jisoo và Jennie thì vẫn còn. Hiện tại, tuy playlist của Lisa đã quay trở lại nhưng điều này đã một lần nữa dấy lên tranh cãi về sự thiếu công bằng giữa các thành viên.

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-9
Playlist của Lisa bay màu trên trang Spotify chính thức của YG

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-10
Ngày 8/10, playlist của Lisa đã quay trở lại. LISA's Playlist hiện cũng đạt nhiều lượt theo dõi nhất so với các thành viên BLACKPINK

Cổ phiếu YG tuột giảm, là do chính Jisoo và Jennie?

Cập nhật chiều ngày 8/10, cổ phiếu của YG đã giảm 2.400 (chiếm 3,65%). Những đường đỏ đi xuống kéo dài sau loạt lùm xùm của Lisa. Đáng nói hơi, có nhiều nguồn tin chưa xác thực cho rằng, những cổ phiếu được rút ra chính là từ gia đình của Jisoo và Jennie. Cũng có thông tin bố mẹ của Rosé đã đến YG.

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-11
Cổ phiếu YG liên tục giảm

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-12
Từ fan quốc tế...

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-13
... cho đến fan Việt đều đưa tin về tin đồn này

Năm 2023, BLACKPINK sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với YG. Đây là cột mốc quan trọng quyết định xem các thành viên sẽ ra đi hay ở lại công ty.

Với những bức xúc ngày một lớn dần khi YG liên tục có nhiều hành động không đảm bảo quyền lợi của nghệ sĩ, thật khó để nói trước được tương lai của BLACKPINK.

Lisa bay màu trên YouTube, YG tụôt cổ phiếu do Jennie và Jisoo rút?-14
Mong mọi thứ sẽ sớm yên ổn để có thể đón chào màn comeback đầu tiên trong năm 2021 của BLACKPINK

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/blackpink-dao-nay-lam-bien-the-lisa-bi-bay-mau-tren-youtube-yg-tut-co-phieu-do-chinh-jisoo-va-jennie-rut-22021910022876.htm

Jennie Lisa Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất