Bật cười với video hoán đổi vũ đạo giữa Big Bang và Kara

(2Sao) - Các fan chắc hẳn sẽ bất ngờ khi vũ đạo của hai nhóm khớp nhau đến không tưởng.

Vài ngày trước, các fan của Big Bang và Kara đều bất ngờ khi em út Big Bang - Seungri chia sẻ một video clip vũ đạo "Mamma Mia" của Kara được ghép trên nền nhạc "Bang Bang Bang" của Big Bang. Đặc biệt là vũ đạo của Kara lại vô cùng hợp với tiết tấu ca khúc Bang Bang Bang, đến mức Seungri đã hài hước nói rằng hi vọng cô bạn Goo Hara sẽ tặng vũ đạo này cho nhóm.

Vũ đạo "Mamma Mia" trên nền nhạc Bang Bang Bang

Ngay sau khi clip này được đăng tải, các fan của Kara đã tặng lại một món quà cho Big Bang, đó là clip vũ đạo "Bang Bang Bang" được lồng trên nền nhạc "Mamma Mia" của Kara. 

Vũ đạo của Big Bang cũng khớ với nhạc của Kara đến bất ngờ

Không còn vũ đạo sexy khỏe khoắn của Kara, mà thay vào đó là màn vũ đạo rất swag đậm chất Big Bang, tuy nhiên vũ đạo lại cực khớp với nhịp nhạc. Các fan còn hài hước đùa rằng có lẽ biên đạo nhảy của 2 nhóm nên đổi vũ đạo cho nhau.

Màn vũ đạo được gọi là "điệu nhảy ma thuật" của SHINee

Đây cũng không phải lần đầu các nhóm nhạc Kpop được đổi vũ đạo cho nhau một cách "bất đắc dĩ" như này, xuất phát từ vũ đạo Replay của SHINee được lồng ghép trên nền nhạc U Go Girl của Hyori, từ đó những clip hoán đổi vũ đạo ngày một nhiều phần nào khiến các clip vũ đạo của các idol thêm phần thú vị hơn.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao