Jaejoong bất ngờ khoe giọng hát ngọt ngào trong quân ngũ

(2Sao) - Các fan đang cực bất ngờ khi vẫn có thể thưởng thức giọng hát ngọt ngào của Jaejoong mặc dù anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Vào hôm qua, một clip được đăng tải trên youtube đã khiến rất nhiều fan bất ngờ khi nhân vật trong clip chính là JYJ Jaejoong, người đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong clip, Jaejoong đang thể hiện ca khúc "Though I Loved You". Được biết ca khúc này Jaejoong hát trong phần sinh hoạt văn nghệ của sư đoàn 55 - nơi anh đang đóng quân. 

Jaejoong thể hiện ca khúc với chất giọng ngọt ngào

Mặc dù đã nhập ngũ được một thời gian, nhưng có vẻ như sức hút của Jaejoong vẫn không hề suy giảm, bằng chứng là ngay sau 24h đăng video, nó đã thu hút tới gần 100k lượt xem và hàng ngàn bình luận từ khắp các fan trên khắp thế giới tán thưởng giọt ngào ngọt ngào của Jaejoong, đặc biệt hơn khi anh đang khoác trên mình bộ trang phục quân đội.


Jaejoong đã nhập ngũ từ 31/3 năm nay, như vậy phải sau 2 năm nữa các fan hâm mộ mới có cơ hội được gặp lại anh trên các sân khấu ca nhạc, những clip trong quân đội này sẽ phần nào giúp các fan vơi đi nỗi nhớ thần tượng nhiều hơn.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất