Điểm mặt loạt Idol chẳng có quan hệ gì mà nhìn cứ tưởng máu mủ cùng nhà

Nhiều idol Kpop giống nhau đến mức ngay cả fan nhìn quen mắt bao nhiêu năm vẫn phải công nhận nếu không stan thì chắc chắn cũng sẽ nhầm lẫn loạn lên.

Với những fan chưa từng đu Kpop thì khi nhìn vào Idol Hàn, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu họ là những gương mặt cả trăm như một, chẳng thể phân biệt nổi.

Nhưng sự thật là nhiều idol Kpop giống nhau y chang, đến ngay cả fan nhìn quen mắt bao nhiêu năm vẫn phải công nhận nếu không stan thì chắc chắn cũng sẽ nhầm lẫn loạn lên.

Điểm mặt 7 cặp Idols tuy không phải như 2 giọt nước nhưng ai nhìn cũng nghĩ họ là anh chị em máu mủ trong gia đình với nhiều nét tương đồng.

Yoona SNSD & Krystal F(x)

Điểm mặt loạt Idol chẳng có quan hệ gì mà nhìn cứ tưởng máu mủ cùng nhà-1
Mọi người thường nói rằng Krystal và Yoona trông còn giống nhau hơn cả Krystal và người chị ruột Jessica, nhìn vào đây thì chắc hẳn không khó để hiểu vì sao các fan lại có cảm nhận như vậy.

Moonbyul MAMAMOO, Xiumin EXO & Minhyuk BTOB

Điểm mặt loạt Idol chẳng có quan hệ gì mà nhìn cứ tưởng máu mủ cùng nhà-2
Không quá khó để phân được bộ 3 này, nhưng họ vẫn có những nét tương đồng đáng ngạc nhiên. Nếu nói cả 3 là anh chị em ruột thì chắc ai không biết cũng đều tin.

Yoon Jisung & Jeong Jinwoon 2PM

Điểm mặt loạt Idol chẳng có quan hệ gì mà nhìn cứ tưởng máu mủ cùng nhà-3
Không chung nhóm cũng chẳng có liên hệ gì thế nhưng đến Jinwoo cũng phải tự thừa nhận rằng Jisung thực sự giống anh gần như y đúc.

Jungkook BTS & Sungjin DAY6

Điểm mặt loạt Idol chẳng có quan hệ gì mà nhìn cứ tưởng máu mủ cùng nhà-4
Các fan từng nghĩ rằng Sungjin là anh trai của Jungkook khi nhìn vào gương mặt như 2 phiên bản lớn - bé của hội anh em ruột và cũng bởi Jungkook thực sự có một người anh trai. Thật khó để tin rằng 2 người chỉ tình cờ có nhiều nét tương đồng.

Woozi Seventeen & Suga BTS

Điểm mặt loạt Idol chẳng có quan hệ gì mà nhìn cứ tưởng máu mủ cùng nhà-5
Mọi người thường nói về sự giống nhau giữa 2 chiếc visual này trong nhiều năm liền kể từ khi Seventeen ra mắt năm 2016. Ngay khi nhìn vào ai cũng thấy cả 2 có chung một vibe anh em ở đây.

Lee Hong Ki FT ISLAND & Mir cựu thành viên MBLAQ

Điểm mặt loạt Idol chẳng có quan hệ gì mà nhìn cứ tưởng máu mủ cùng nhà-6
Trong suốt khoảng thời gian dài, các fan mỗi lần nhìn thấy Lee Hong Ki và Mir được đặt cạnh nhau là ý như rằng đều phải choáng ngợp trước độ giống nhau như anh em thất lạc. Nhìn vào bức ảnh so sánh này thì chắc hẳn ai cũng phải rối não để phân biệt cả 2.

Jisoo BlackPink & Eugene cựu thành viên S.E.S

Điểm mặt loạt Idol chẳng có quan hệ gì mà nhìn cứ tưởng máu mủ cùng nhà-7
Dù cách nhau tới 2 thế hệ Idols nhưng không thể phủ nhận Jisoo và Eugene có những nét visual giống nhau đến kỳ lạ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-idols-giong-nhau-nhu-anh-chi-em-ruot-n-247915.html

Kpop

Tin tức mới nhất