Loạt items nên sắm giúp 'nâng tầm' phong cách mùa thu

Để lên đồ thật chuẩn mùa thu này, chị em nên ghim ngay những món đồ dưới đây giúp diện mạo trở nên cuốn hút hơn.

Sneaker đen - trắng cơ bản

Những đôi giày sneaker màu nổi tuy bắt mắt nhưng không dễ diện một chút nào, chỉ hợp với một số set đồ nhất định. Trong khi đó, sneaker màu đen, trắng cơ bản lại đa-zi-năng, có thể kết hợp với gần như mọi phong cách thời trang khác nhau.

Và ở hoàn cảnh nào cũng giúp người mặc toát lên vẻ sành điệu, cá tính. Để lên đồ thật sang cho mùa thu này, hãy trưng dụng tối đa đôi sneaker đen - trắng có trong tủ đồ của nàng nhé.

Loạt items nên sắm giúp nâng tầm phong cách mùa thu-1

Blazer dáng oversize

Áo blazer dáng oversize chính là một trong những item hot trend đáng để tâm hàng đầu mỗi dịp thu đông. Ưu điểm của chiếc áo blazer là có thể phối được với hầu hết các loại áo, quần, váy chỉ cần mặc lên là sang chảnh, thời thượng tức thì.

Loạt items nên sắm giúp nâng tầm phong cách mùa thu-2

 

Quần jeans cạp cao

Quần jeans cạp cao có tác dụng tôn eo, tôn chân dài và lại phối được với đủ loại áo từ mỏng đến dày. Chưa kể đây cũng là item hợp với mọi dáng người gầy béo, cao thấp. Nếu định đầu tư một chiếc quần jeans thật xịn thu này để mix đồ chuẩn trend, chị em đừng bỏ qua lựa chọn quần jeans cạp cao nhé.

Loạt items nên sắm giúp nâng tầm phong cách mùa thu-3

Áo tay bồng

Nếu bạn là một cô nàng "bánh bèo" chính hiệu và đang phân vân không biết nên sắm áo váy tay chuông hay áo váy tay bồng thì hãy chọn đáp án thứ 2. Áo tay bồng đang nổi đình nổi đám trong khi áo tay chuông thì đã không còn thịnh hành nữa.

Loạt items nên sắm giúp nâng tầm phong cách mùa thu-4

Túi xách tinh giản

Những chiếc túi có quá nhiều chi tiết, đính đá rườm rà thường dễ gây cảm giác rẻ tiền, làm giảm hẳn sự sành điệu của set đồ. Do đó, phụ kiện túi xách đơn giản nhưng tinh tế chính là sự đầu tư hợp lý hơn cả cho mùa mốt cuối năm.

Loạt items nên sắm giúp nâng tầm phong cách mùa thu-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-items-nen-sam-giup-nang-tam-phong-cach-mua-thu-n-322661.html

xu hướng mùa thu xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao