Loạt MC đình đám VTV góp mặt cùng 'Cuộc Hẹn Cuối Tuần' mùa 2

Hàng loạt MC đình đám tái xuất trong vai trò dẫn chương trình "Cuộc Hẹn Cuối Tuần", mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị và dí dỏm.

Ngày 23/6, VTV chính thức công bố chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần 2 sẽ trở lại lúc 20h thứ 7 hằng tuần trên VTV3 từ 2/7. 

Điểm nổi bật đầu tiên của Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2 đó là sự hoán đổi bất ngờ của người dẫn chính: MC - BTV Long Vũ thay thế vị trí của BTV Quốc Khánh.  

Với lối dẫn thông minh, dí dỏm, khả năng ứng biến linh hoạt cùng những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, MC - BTV Long Vũ được kỳ vọng sẽ mang lại một không khí vừa mới lạ, vừa thân quen với khán giả.  

Loạt MC đình đám VTV góp mặt cùng Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2-1
MC - BTV Long Vũ thay thế vị trí của BTV Quốc Khánh là người dẫn chính

Đóng vai trò là người kết nối các tình huống và dẫn dắt, đưa tới những cảm xúc tươi mới - MC Trần Ngọc có cơ hội phát huy khả năng ứng biến cùng sự sáng tạo, trẻ trung, thân thiện. 

MC Huyền Trang (Mù Tạt), cô gái duy nhất trong dàn host của mùa đầu tiên trở lại với những thử thách vừa hóc búa vừa hài hước cho các khách mời, là người hoàn thành mảnh ghép cuối trong bộ ba người dẫn chương trình ấn tượng của Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2.

Loạt MC đình đám VTV góp mặt cùng Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2-2
MC Mù Tạt và MC Trần Ngọc là hai trong ba người dẫn chương trình mùa 2.

Ngoài ra, nhạc sĩ Hồng Kiên tiếp tục dẫn dắt ban nhạc; đạo diễn Khải Anh đứng đằng sau các tiểu phẩm hài mang đến gia vị không thể thiếu, cùng những gương mặt như NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, các diễn viên trẻ như Duy Nam, Trung Ruồi...

Chia sẻ thêm về mùa 2, MC - đạo diễn Diệp Chi cho hay: “Cuộc Hẹn Cuối Tuần khác với chương trình giải trí khác ở chỗ không có format cố định. Format và kịch bản dựa vào câu chuyện của khách mời. Mỗi khách mời đều bất ngờ bởi họ sẽ được đón nhận những cảm xúc không ngờ tới. Mỗi khách mời tới là bài toán cho ê-kíp, với mỗi số mới lại chính là sự trăn trở họp bàn để khai phá". 

Loạt MC đình đám VTV góp mặt cùng Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2-3
Một số thành viên trong ê-kíp sản xuất Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2.

Được biết, trong Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2, diễn viên Hồng Đăng, Lan Phương sẽ là những khách mời đầu tiên ghi hình. Ngoài ra, một số khách mời khác như NSƯT Thành Lộc, ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Isaac…

Loạt MC đình đám VTV góp mặt cùng Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2-4Loạt MC đình đám VTV góp mặt cùng Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2-5

Trong mỗi tập phát sóng, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều lớp cảm xúc đan xen: những bản nhạc hay, ca từ và giai điệu đẹp, những câu chuyện hài hước, dí dỏm bám sát đời sống xã hội, truyền cảm hứng tích cực qua góc nhìn nghệ sĩ, từ đó mở ra bầu không khí thư giãn cùng thông điệp ý nghĩa. 

B.H
Theo VietNamNet


MC Mù Tạt MC Diệp Chi MC Trần Ngọc VTV

Tin tức mới nhất