Lời đáp trả của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng bị bắt gặp hẹn hò phó chủ tịch công ty tài chính. Song nữ diễn viên chia sẻ cô không cần dựa vào ai cả về kinh tế lẫn danh tiếng.

Ngày 21/6, trang 163 đưa tin Phạm Băng Băng chia sẻ những suy nghĩ về việc phải độc lập, tự chủ trong cuộc sống.

Theo 163, ngôi sao Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ đang đáp trả những bình luận cho rằng cô dựa vào bạn trai mới Quách Nham Phong để lấy lại hình ảnh, danh tiếng.

Học theo đối thủ tình trường Trương Hinh Dư

Theo 163, cuộc tình mới của Phạm Băng Băng nhận được sự quan tâm của công chúng. Nữ diễn viên chia tay hôn phu Lý Thần vào tháng 6/2019. Thời gian sau này, cô nỗ lực cứu vớt danh tiếng sau khi bị tẩy chay vì trốn thuế.

Ở tuổi 41, trong khi nhiều ngôi sao đã có gia đình êm ấm, Phạm Băng Băng vẫn đang sửa chữa những sai lầm trong quá khứ.

Việc Phạm Băng Băng hẹn hò bạn trai cùng tuổi, gia thế hiển hách, sự nghiệp nổi trội khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên đang muốn tìm chỗ dựa vững chắc để giúp đỡ mình.

Theo 163, tình mới của Phạm Băng Băng - doanh nhân Quách Nham Phong không chỉ giúp đỡ nữ diễn viên điều hành hoạt động kinh doanh công ty mỹ phẩm. Người này còn có xuất thân từ quân đội. Việc nữ diễn viên hẹn hò Quách Nham Phong giúp hình ảnh của cô trở đẹp hơn.

Trang này bình luận Trương Hinh Dư, đối thủ tình trường một thời của Phạm Băng Băng, vướng nhiều tin tức tiêu cực trong quá khứ như làm gái bao, làm người mẫu đồ lót, lăng xê bản thân bằng những hình ảnh gợi cảm và scandal.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với chồng là sĩ quan, danh tiếng Trương Hinh Dư tốt hơn, hình ảnh trở nên đẹp lên trong mắt công chúng. Việc kết hôn với sĩ quan là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Trương Hinh Dư, giúp cô lật ngược ván cờ, dù trước đó cô yếu thế trước Phạm Băng Băng, bởi người dân tôn trọng những người phục vụ trong quân đội và người thân của họ.

Lời đáp trả của Phạm Băng Băng-1
Sự nghiệp Trương Hinh Dư thăng tiến sau khi lấy chồng sĩ quan.

Trang 163 phân tích sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư cũng nhận được những tài nguyên nghệ thuật tốt hơn, cuộc sống trở nên kín đáo, bình dị.

Do đó, có thể Phạm Băng Băng cũng đi theo hướng của Trương Hinh Dư, tìm cho mình một bến đỗ chắc chắn, gạt bỏ quá khứ tai tiếng.

Đặc biệt là scandal trốn thuế năm 2018 khiến nữ diễn viên mất hết sự nghiệp, phải nộp phạt số tiền khổng lồ lên tới 130 triệu USD.

Việc kết hôn với người có gia thế hiển hách, mối quan hệ trong quân đội có thể giúp Phạm Băng Băng được đóng phim trở lại, mở đường giúp nữ diễn viên quay lại giới giải trí Hoa ngữ.

Lời đáp trả của Phạm Băng Băng

Theo 163, vì có nhiều thông tin Phạm Băng Băng "bắt chước" Trương Hinh Dư nên nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả.

"Tôi luôn cho rằng người duy nhất chúng ta có thể dựa vào suốt cuộc đời chỉ có chính mình. Tôi tin điểm ấy và sống theo tôn chỉ này", Phạm Băng Băng viết.

Nữ hoàng thảm đỏ của Trung Quốc nói thêm: "Đặt hy vọng và hạnh phúc của mình vào tay bất cứ ai cũng khiến ta trở nên bị động. Tôi luôn thích làm việc chăm chỉ và nắm giữ mọi thứ trong đôi tay mình. Những người quan tâm bạn, khi bạn gặp khó khăn sẽ lo lắng.

Nhưng ngoài biểu đạt sự quan tâm, cũng không giúp được gì. Dựa vào chính mình thì cuộc sống tốt hơn, vượt qua khó khăn, mỗi ngày kiên định bước về phía trước, ngày trôi qua sẽ càng tốt".

Lời đáp trả của Phạm Băng Băng-2
Phạm Băng Băng khẳng định không cần dựa vào đàn ông.

Ngày 18/6, Phạm Băng Băng được bắt gặp đi cùng một người đàn ông, cả hai có cử chỉ quan tâm thân mật. Tình mới của Phạm Băng Băng tên Quách Nham Phong, sinh năm 1981 - bằng tuổi nữ diễn viên.

Anh hiện là phó giám đốc của một công ty tài chính lớn ở Trung Quốc. Quách Nham Phong là thành viên trẻ nhất trong nhóm điều hành cấp cao.

Trước khi chuyển sang kinh doanh và tư vấn quản lý doanh nghiệp, Quách Nham Phong có 18 năm phục vụ trong quân đội. Năm 2013, anh được phong danh hiệu Nhà giáo chính trị ưu tú và trao bằng khen hạng nhì.

Theo tạp chí Cuộc Sống Quân Đội, Quách Nham Phong được xem là nhân vật truyền cảm hứng trong quân ngũ Trung Quốc. Anh bị tật nói lắp từ nhỏ. Để khắc phục khuyết điểm bẩm sinh, Quách Nham Phong thường xuyên ngậm đá, luyện nói trước gương.

Là doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn nhưng Quách Nham Phong kín tiếng. Nhiều nguồn tin khẳng định Quách Nham Phong còn độc thân. Anh được nhận xét tính cách nhã nhặn và học vấn cao.

Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong gắn bó từ khi nữ diễn viên thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018. Họ từ cộng sự, đối tác làm ăn phát triển thành tình cảm nam nữ.

Quách Nham Phong hiện là quản lý cấp cao tại công ty của Phạm Băng Băng. Ngoài ra, anh còn giúp đỡ bạn gái quảng cáo, bán sản phẩm và quản lý công ty.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loi-dap-tra-cua-pham-bang-bang-post1328625.html

Sao Hoa Ngữ trương hinh dư Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất