Lời khai của cô gái quăng nội y livestream trên cầu Trường Tiền

T. khai cô tự quay clip cởi nội y rồi phát livestream trên một nền tảng MXH mới không phải Facebook, từ đó kiếm được kha khá tiền.

Liên quan đến vụ việc T.T.M.T (Sn 1996, trú ở phường Thuỷ Xuân, TP Huế) lên cầu Trường Tiền, cởi phăng nội y tự quay clip phát lên MXH, Công an TP. Huế đã tiến hành lấy lời khai của cô gái, qua đó phát hiện ra một nền tảng MXH không lành mạnh. 

Qua điều tra ban đầu, T. khai nhận mình chính là người tự quay clip cởi nội y ngay trên cầu Trường Tiền rồi chia sẻ lên MXH nhằm mục đích kiếm tiền. 

Ở mạng xã hội mà T. đăng ký clip, người dùng sẽ chia sẻ hình ảnh, video của bản thân và tương tác với người xung quanh bằng bình luận, nhắn tin và phát trực tiếp (livestream).

Lời khai của cô gái quăng nội y livestream trên cầu Trường Tiền-1
T.T.M.T. cung cấp lời khai tại trụ sở công an

Tuy nhiên, khác với các MXH quen thuộc, ở MXH mà T. đăng tải hình ảnh, người xem phải trả một tài khoản phí cố định hàng tháng hay còn gọi là phí theo dõi tài khoản.

Những đối tượng đăng ảnh, clip không lành mạnh ở đó thường là các cô gái trẻ, thậm chí, họ không ngần ngại đăng tải cả cảnh "nóng" của bản thân, càng "nóng" càng kiếm được nhiều tiền. 

Cũng theo lời khai của T., cô sử dụng nickname C.L.D.D. để đăng ký tài khoản trên nền tảng MXH đó. Đáng chú ý, đoạn clip phản cảm trên cầu Trường Tiền không phải bài đăng duy nhất khoe thân thể của T. trên nền tảng này. 

Được biết, trên facebook cá nhân của cô T. có rất nhiều hình ảnh khiêu gợi, áo quần "thiếu vải" với nhiều lời lẽ tập trung bàn về chuyện tình dục.

Hiện tại, vụ việc đang được Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Lời khai của cô gái quăng nội y livestream trên cầu Trường Tiền-2
Cô gái tự cởi nội y, quay clip phát tán lên MXH

Như đã đưa tin trước đó, vào đêm 1/8, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc hở hang, ngồi trên xe máy và có hành động cởi bỏ nội y ngay giữa cầu Trường Tiền ở TP.Huế.

Sau khi đoạn clip dài 1 phút 36 giây được chia sẻ lại lên Facebook, nhiều người bức xúc trước hành động phản cảm cô gái trên.

Thời điểm xảy ra sự việc, trên cầu có một vài phương tiện đi lại nhưng cô gái vẫn thản nhiên làm nhiều hành vi thiếu văn hóa. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khai-cua-co-gai-quang-noi-y-livestream-tren-cau-truong-tien-n-272181.html

nội y

Tin tức mới nhất