Lời khai lạnh lùng của đứa cháu ruột dùng búa giết cô

Nghi can Phong thừa nhận do phát sinh mâu thuẫn với cô ruột trong sinh hoạt hàng ngày; trong lúc bộc phát đã dùng búa đập đầu, sát hại người cô này.

Công an Q.8 hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Chung Kim Phong (23 tuổi, ngụ ở địa phương) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Phong đã thừa nhận toàn bộ hành vi dùng búa đập đầu, giết người cô ruột, là bà Hoa, 59 tuổi.

Lời khai lạnh lùng của đứa cháu ruột dùng búa giết cô-1
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường, thu giữ tang vật vụ án cháu dùng búa đập đầu, giết cô ruột tại nhà

Theo điều tra sơ bộ, bà Hoa không chồng không con, nên ở nhờ nhà em ruột là ông Tùng (bố Phong) tại ngôi nhà ở hẻm số 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, P.12, Q.8. Phong gọi bà Hoa là cô ruột.

Khai báo của Phong cho hay, trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, giữa nghi can và bà Hoa liên tục có mâu thuẫn, xuất phát từ chuyện người cô ruột hay la mắng Phong.

Chiều 27/4, Phong về nhà thì lại cự cãi với bà Hoa. Trong lúc nóng giận, Phong chụp lấy cây búa có sẵn trong nhà, đập liên tiếp vào đầu khiến bà Hoa gục xuống, tử vong tại chỗ.

Sau khi giết cô ruột, Phong chủ động gọi điện cho Công an tự thú. Ngay lập tức lực lượng Công an có mặt tại hiện trường chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng và đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ Phong.

Theo VietNamNet


Giết Người

Tin tức mới nhất