'Luật sư tự kỷ' Park Eun Bin: tự 'gánh' phim mà chẳng cần nam thần đình đám

Chẳng cần phải đóng cặp với những nam thần hàng đầu, Park Eun Bin đã tự làm các tác phẩm của mình trở nên nổi tiếng nhờ chính thực lực diễn xuất.

Park Eun Bin sinh ngày 4/9/1992. Cô khởi nghiệp với tư cách là một diễn viên nhí trước khi đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Operation Proposal vào năm 2012. 

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-1

Park Eun Bin tham gia diễn xuất khi mới chỉ 5 tuổi và tính đến nay nữ diễn viên 29 tuổi đã sở hữu trong tay tới hơn 50 tác phẩm lớn nhỏ. Ở nữ diễn viên hội tụ đầy đủ cả yếu tố ngoại hình tới tài năng nhưng phải mất một thời gian khá dài, tên tuổi của cô ấy mới được các khán giả thực sự quen mặt gọi tên. 

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-2

Từ năm 1999 đến năm 2007, Park Eun Bin miệt mài tham gia vào nhiều phim truyền hình từ cổ trang tới hiện đại như: Empress Myeongseong, Sangdo, Guardian Angel, Glass Slippers, Seoul 1945… Cô ấy chủ yếu đảm nhận những vai diễn thuở nhỏ của các nhân vật chính và các vai phụ. 

Năm 2009, sự nghiệp của Park Eun Bin bắt đầu thăng tiến đáng kể với vai diễn Hwang Bo Seol lúc trẻ trong The Iron Empress giúp cô nhận được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards 2009.

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-3

Trong cùng năm nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong bộ phim cổ trang đình đám xứ Hàn là Nữ Hoàng Seon Deok và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. 

Park Eun Bin hoạt động diễn xuất vô cùng chăm chỉ dù không phải tác phẩm nào cũng đạt được thành công. 

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-4

Khoảng thời gian cuối năm 2019 đầu năm 2020, cái tên Park Eun Bin bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý nhiều hơn với bộ phim Hot Stove League.

Là một bộ phim với đề tài thể thao, không nhận được quá nhiều quan tâm trước khi lên sóng nhưng bộ phim này cuối cùng lại đạt được thành công vang dội với rating cao nhất lên tới 19,1%, vượt mặt cả Hạ Cánh Nơi Anh để trở thành Phim truyền hình hay nhất tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 56. 

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-5

Sau Hot Stove League, Park Eun Bin lại mang đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn cùng Kim Min Jae trong Do You Like Brahms?

Mặc dù cả hai không phải là những gương mặt quá đình đám của làng giải trí nhưng sự kết hợp hoàn hảo, ăn ý của họ để vẽ nên một câu chuyện tình yêu dung dị, nhẹ nhàng như một bài hát êm đềm đã thực sự lay động được trái tim khán giả. 

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-6

Với The King’s Affection, Park Eun Bin lại một lần nữa khiến khán giả ngạc nhiên trước kỹ năng diễn xuất biến hóa. 

Đóng cùng với Rowoon, cũng chỉ là một “mầm non” mới của làng giải trí, Park Eun Bin đã đóng góp rất nhiều giúp The King’s Affection trở thành một trong những bộ phim cổ trang thành công, đáng xem nhất trong năm 2021.

Nữ diễn viên đã đem đến những thước phim hoàn hảo cùng màn giả trai được coi là xuất sắc nhất của lịch sử phim Hàn

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-7

Trở lại trong năm 2022 với tác phẩm Extraordinary Attorney Woo, Park Eun Bin tiếp tục chứng minh mình là “bàn tay vàng” trong làng chọn kịch bản. 

Không được quảng bá quá rầm rộ và thu hút nhiều cái tên đình đám nhưng bộ phim đang nhận được rất nhiều quan tâm, yêu mến và đứng đầu Bảng xếp hạng Netflix tại Hàn Quốc nhờ nội dung mới lạ, hài hước và hấp dẫn xoay quanh một nữ luật sư mắc phải bệnh tự kỷ.

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-8Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-9

Đây tiếp tục là một thử thách cực khó với Park Eun Bin nhưng bằng tài năng của mình, cô đã vào vai vô cùng xuất sắc và tiếp tục “gánh” phim thành công. 

Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, nữ diễn viên 29 tuổi cũng có đời tư khá trong sạch. Dù bước chân vào làng giải trí từ sớm nhưng Park Eun Bin chưa từng gặp phải một scandal nào. Cô luôn được yêu mến nhờ vẻ ngoài và tính cách dễ gần, giản dị. 

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-10

Park Eun Bin từng bị nghi ngờ “phim giả tình thật” với mỹ nam sexy của nhóm EXO là Kai sau khi hai người đã có những phản ứng hóa học ngọt ngào, thu hút trong web drama Choco Bank năm 2016. 

Kai từng bày tỏ sự thất vọng khi anh không có nhiều cảnh lãng mạn với Park Eun Bin trong phim. Lời chia sẻ của nam idol đình đám càng khiến cư dân mạng chắc chắn về chuyện hẹn hò của cả hai. Tuy nhiên, đại diện của hai bên cũng chưa bao giờ xác nhận hay phủ nhận về chuyện này khiến nó vẫn là dấu hỏi lớn. 

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-11

Ngoài Kai, Park Eun Bin cũng từng bị ghép đôi với “Em trai quốc dân” Yoo Seung Ho sau khi cả hai đóng cùng trong bộ phim Operation Proposal. Mặc dù vậy, đây chỉ là những tin đồn và cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết sau bộ phim.

Luật sư tự kỷ Park Eun Bin:  tự gánh phim mà chẳng cần nam thần đình đám-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luat-su-tu-ky-park-eun-bin-tu-ganh-phim-ma-chang-can-nam-than-n-312708.html

Park Eun Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao