Chưa bị loại khỏi NCT nhưng Lucas mất hút trong sản phẩm bày bán của nhóm

Sau những lùm xùm tranh cãi gần đây xoay quanh NCT Lucas, SM Entertainment đã quyết định loại tên anh khỏi các món đồ lưu niệm được bán cho fan.

Là một trong những thành viên của NCT U, WayV và SuperM, Lucas đã gây ra một tranh cãi cực lớn vào tháng 8 này sau khi bị một số fan nữ tố cáo có hành vi trục lợi tình cảm, tiền bạc và có lối sống không lành mạnh.

Trong vài ngày, fansite lớn nhất của Lucas tại Trung Quốc tuyên bố đóng cửa và các hoạt động, lịch trình của anh đều bị SM Entertainment hủy bỏ. Ngay sau đó, Lucas đã đích thân xin lỗi về hành động của mình và hứa sẽ kiểm điểm sâu sắc.

Chưa bị loại khỏi NCT nhưng Lucas mất hút trong sản phẩm bày bán của nhóm-1

Kể từ đó có rất ít thông tin cập nhật xoay quanh Lucas. Thế nhưng SM Entertainment vừa có động thái liên quan Lucas gây tranh cãi.

Cụ thể bộ sản phẩm “MY ARTIST CARD PACK” của NCT mở bán cho người hâm mộ hoàn toàn không có sự xuất hiện của Lucas. 

Chưa bị loại khỏi NCT nhưng Lucas mất hút trong sản phẩm bày bán của nhóm-2Chưa bị loại khỏi NCT nhưng Lucas mất hút trong sản phẩm bày bán của nhóm-3

Gói này sẽ gồm các thẻ photocard ngẫu nhiên của các thành viên, một bọc photocard và các nhãn dán có tên các thành viên NCT. Fan đã nhận ra rằng chỉ có 22 tên của thành viên xuất hiện trong bộ sticker và thiếu vắng cái tên Lucas.

 

 

Trước vấn đề này nhiều người hâm mộ đã có những ý kiến trái chiều. Một số người cảm thấy vui mừng khi thấy rằng công ty đang xem xét một cách nghiêm túc các cáo buộc chống lại Lucas và cho rằng đây là một hành động hợp lý.

Chưa bị loại khỏi NCT nhưng Lucas mất hút trong sản phẩm bày bán của nhóm-4

Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác nhiều người chỉ ra rằng việc SM loại Lucas khỏi các sản phẩm của NCT mà không có lời giải thích cụ thể không phải là sự thay thế cho một tuyên bố chính thức.

Người hâm mộ nói rằng họ cần một thông báo chính thức về việc Lucas có thực sự còn là một thành viên của NCT hay không.

 

Hiện tại phía SM Entertainment vẫn lên tiếng về vấn đề này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lucas-mat-hut-trong-san-pham-bay-ban-cua-nhom-nct-n-281466.html

Lucas

Tin tức mới nhất