Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi

Hình ảnh Lưu Diệc Phi đi ăn tối cùng đại gia Trần Kim Phi đã phần nào phủ nhận tin đồn rạn nứt giữa hai người.

Sáng 23/5, Sina đăng tải loạt ảnh Lưu Diệc Phi cùng mẹ đi ăn tối với cha nuôi Trần Kim Phi và bạn bè. Trong bữa tiệc, mẹ Lưu Diệc Phi ngồi giữa cô và Trần Kim Phi. Các phóng viên cũng cho biết không khí bữa tiệc rất vui vẻ, hòa thuận, không hề có xích mích gì xảy ra.

Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-1
Lưu Diệc Phi xuất hiện khá kín đáo 


Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-2Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-3
Mẹ Lưu Diệc Phi ngồi giữa con gái và Trần Kim Phi


Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-4

Trần Kim Phi sinh năm 1962, là giám đốc điều hành của Tập đoàn Đầu tư Thông Sản Bắc Kinh và Công ty TNHH đầu tư truyền thông giải trí Hồng Tinh Ổ. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, Trần Kim Phi còn được biết tới là người đứng sau thành công của Lưu Diệc Phi hiện tại.

Ngay từ khi mới chập chững bước vào showbiz, nhờ mối quan hệ của cha nuôi, "thần tiên tỷ tỷ" đã nhận được nhiều sự chú ý và nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu của Cbiz.

Có rất nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa Trần Kim Phi và mẹ con Lưu Diệc Phi. Nhiều người còn cho rằng ông đang "bao nuôi" nữ diễn viên, song phía Lưu Diệc Phi luôn khẳng định đại gia họ Trần là cha nuôi của mình.

Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-5
Có nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ thân mật giữa đại gia và Lưu Diệc Phi


Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-6
Thời gian đầu khi mới vào showbiz, Trần Kim Phi luôn có mặt bên cạnh Lưu Diệc Phi trong mọi sự kiện


Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-7Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-8Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-9Sau tin đồn bị từ mặt, Lưu Diệc Phi xuất hiện ăn tối thân mật cùng cha nuôi-10

Thời gian vừa qua, nhiều thông tin cho rằng Lưu Diệc Phi bất hòa với cha nuôi và bị từ mặt. Tin đồn xuất phát từ việc Lưu Diệc Phi hẹn hò với nam thần xứ Hàn Song Seung Hun, đồng thời Trần Kim Phi qua lại với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc, người được gọi là bản sao của Lưu Diệc Phi.

Hình ảnh hai cha con cùng đi ăn tối đã phần nào phủ nhận mọi tin đồn và khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-an-toi-than-mat-cung-cha-nuoi-n-184647.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất