Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ hẹn hò?

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ bị bắt gặp cùng về nhà, dấy lên nghi vấn trong quan hệ yêu đương.

Tối 25/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ đang hẹn hò. Theo những hình ảnh từ phía paparazzi ghi lại được, cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đi chơi tennis.

Sau khi chơi xong, 2 người cùng lên xe và về khu nhà riêng của Lưu Hạo Nhiên, cho đến sáng hôm sau vẫn chưa thấy Châu Đông Vũ ra ngoài.

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ hẹn hò?-1
Hình ảnh cặp đôi cùng đi đánh tennis

Trước đó, 2 ngôi sao từng bị phát hiện mặc trang phục giống nhau, sử dụng miếng dán điện thoại đôi hay cùng đăng tải một bức ảnh. Cả hai cũng hợp tác chung trong phim Fire On The Plain.

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ hẹn hò?-2
2 người dùng sticker đôi

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ hẹn hò?-3
và đăng tải ảnh giống nhau

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ hẹn hò?-4
Poster phim "Fire On The Plain"

Phía phòng làm việc của Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ hiện vẫn giữ im lặng trước tin đồn 2 ngôi sao hẹn hò. 

Nhiều cư dân mạng nhận xét tin đồn tình ái sẽ không ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng của 2 ngôi sao. Cả Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ đều là những lứa diễn viên trẻ tài năng, thực lực và có sự nghiệp vững chắc.

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ hẹn hò?-5

Lưu Hạo Nhiên sinh năm 1997, được biết đến với vai diễn Dư Hoài trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta và vai diễn Tần Phong trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng Thám Tử Phố Tàu.

Năm 2020, các bộ phim có sự tham gia của Lưu Hạo Nhiên đã đạt doanh thu phòng vé 10 tỷ nhân dân tệ, là diễn viên trẻ nhất Trung Quốc đạt được cột mốc này.

Trong quá khứ, Lưu Hạo Nhiên từng vướng tin hẹn hò Âu Dương Na Na, song cả hai khẳng định chỉ là bạn bè. 

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ hẹn hò?-6

Về phía Châu Đông Vũ, cô ra mắt với tác phẩm Chuyện Tình Cây Táo Gai của nam đạo diễn Trương Nghệ Mưu vào năm 2010. Vai diễn này đã giúp nữ diễn viên sinh năm 1992 giành được giải thưởng Hoa Biểu lần thứ 14 cho Nữ diễn viên mới xuất sắc.

6 năm sau, cô giành giải Ảnh hậu Kim Mã với vai An Sinh trong phim Thất Nguyệt Và An Sinh. Năm 2020, Châu Đông Vũ tiếp tục giành được Ảnh hậu Kim Tượng và Kim Kê nhờ vào tác phẩm Em Của Thời Niên Thiếu. Cô trở thành "Tam Kim Ảnh hậu" trẻ nhất lịch sử làng giải trí Hoa ngữ chỉ sau Châu Tấn và Chương Tử Di.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/luu-hao-nhien-va-chau-dong-vu-hen-ho-n-321839.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-hao-nhien-va-chau-dong-vu-hen-ho-n-321839.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Hạo Nhiên châu đông vũ

Tin tức mới nhất