Châu Tấn không dám mua 2 bộ đồ trong 'Như Ý Truyện' vì lý do 'tâm linh'

2 bộ trang phục này đóng vai trò rất quan trọng đối với nhân vật Như Ý trong "Hậu cung Như Ý Truyện".

Không có lý do gì để bàn cãi khi nhận định Hậu Cung Như Ý Truyện là 1 trong những bộ phim cung đấu xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Châu Tấn ở mảng truyền hình sau thời gian dài vắng bóng và khẳng định diễn xuất trời phú của cô trong vai Như Ý.

Châu Tấn không dám mua 2 bộ đồ trong Như Ý Truyện vì lý do tâm linh-1

Châu Tấn không dám mua 2 bộ đồ trong Như Ý Truyện vì lý do tâm linh-2

Có một thông tin rất thú vị là sau khi hoàn thành bộ phim, Châu Tấn vẫn chưa thoát khỏi cảm giác là phi tần ở Tử Cấm Thành. Nữ diễn viên thậm chí còn mua trang phục mình mặc phim về nhà, mỗi khi rảnh rỗi vẫn lấy ra mặc.

Nữ diễn viên cho biết: "9 tháng ròng rã quay phim quả thật rất đáng nhớ. Quay phim xong, tôi đã giữ lại đến 90% số trang phục. Cho đến giờ, tôi vẫn mặc những trang phục này ở nhà để nhớ lại quãng thời gian đóng phim đó".

Châu Tấn không dám mua 2 bộ đồ trong Như Ý Truyện vì lý do tâm linh-3

Châu Tấn không dám mua 2 bộ đồ trong Như Ý Truyện vì lý do tâm linh-4

Nguồn tin hậu trường cho biết, số trang phục mà đoàn phim chuẩn bị cho Châu Tấn là khoảng 200 bộ. Dựa trên chia sẻ của minh tinh 47 tuổi thì có lẽ cô đã chi tiền túi mua lại đến 180 bộ trang phục của phim. Chịu chơi như Châu Tấn quả là từ trước đến giờ hiếm có sao hạng A nào làm như thế.

Tuy nhiên, có 2 bộ trang phục mặc dù đóng vai trò rất quan trọng trong phim nhưng Châu Tấn lại không mang về nhà, cũng không định mua lại. 

Châu Tấn không dám mua 2 bộ đồ trong Như Ý Truyện vì lý do tâm linh-5Châu Tấn không dám mua 2 bộ đồ trong Như Ý Truyện vì lý do tâm linh-6Châu Tấn không dám mua 2 bộ đồ trong Như Ý Truyện vì lý do tâm linh-7
2 bộ trang phục trong ảnh được Châu Tấn để lại.

Bộ đầu tiên là triều phục, được may tỉ mỉ và công phu, tượng trưng cho địa vị Hoàng hậu của Như Ý. Nhân gian lưu truyền rằng, Ngũ trảo kim long là vua của long tộc, chỉ dành cho bậc chí tôn, người không đủ nhuệ khí mà sử dụng sẽ gặp phải tai họa khó lường.

Bộ thứ 2 là sấn y khổng tước, không rõ giá cả. Trang phục này có màu tím nhạt, hoa văn chim công ngụ ý cát tường, nhưng số phận của người mặc nó lại không được may mắn.

Kế hậu đã mặc sấn y khổng tước khi 'cắt tóc đoạn tình' với vua Càn Long. Trong quan niệm của người Mãn Châu, hành động cắt tóc chính là đại hung, chỉ được làm vậy khi có tang chế.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chau-tan-chiu-choi-mua-lai-han-180-bo-do-minh-mac-trong-nhu-y-truyen-nhung-lai-bo-qua-2-bo-do-nay-vi-ly-do-tam-linh-av3048606.html

Châu Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao