Lý do cảm động đằng sau việc Jin BTS giấu nhẹm tính cách thật

Vì sợ fan buồn khi thấy bản thân u sầu nên Jin BTS tự nhủ tuyệt đối không được cho fan thấy những khía cạnh u ám, tiêu cực.

Được biết đến trong vai trò anh cả của BTS với tính cách hòa đồng vui vẻ, Jin chính xác là nhân tố giúp các thành viên thân thiết với nhau hơn khi không ngừng tạo ra niềm vui cho những người xung quanh, thậm chí luôn là người hưởng ứng các trò nhây của hội em út.

Lý do cảm động đằng sau việc Jin BTS giấu nhẹm tính cách thật-1

Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau một Jin luôn mang đến tiếng cười là một chàng trai Kim SeokJin trong độ tuổi 20 đầy tâm sự, trăn trở.

Trong bộ phim tài liệu Break The Silence, anh cả BTS tiết lộ thực chất Jin và Kim Seokjin là 2 cá tính hoàn toàn khác biệt mà không phải ai cũng nhận ra.

“Trong vai trò ca sĩ Jin, tôi không muốn cho mọi người thấy một khía cạnh u ám khác trong tôi. Bởi trong mắt fan tôi là một người thích game và phim ảnh nên tôi luôn cố gắng để mang lại niềm vui cũng như năng lượng cho mọi người và chỉ để lộ ra phần tính cách tỏa sáng nhất của tôi. Do vậy mà tôi đã sớm phân chia rõ ràng Jin và Kim Seokjin”.

Lý do cảm động đằng sau việc Jin BTS giấu nhẹm tính cách thật-2

Jin hiểu rõ các fan có sự đồng cảm mạnh mẽ như thế nào với BTS, dù vui hay buồn thì những cảm xúc từ BTS cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của người hâm mộ.

“Tôi vẫn theo dõi phản ứng của fan trên mạng xã hội và nhận ra rằng khi có điều gì đó khiến chúng tôi hạnh phúc thì fan cũng vui vẻ theo, nhưng nếu chúng tôi gặp áp lực hay buồn phiền thì điều đó cũng lập tức ảnh hưởng đến fan, họ sẽ buồn cho chúng tôi và thậm chí là thất vọng còn hơn cả chúng tôi nữa”.

Lý do cảm động đằng sau việc Jin BTS giấu nhẹm tính cách thật-3

Jin tiết lộ trong quá khứ nam Idol từng nghe RM chia sẻ câu chuyện về fan và đó chính là thời khắc hình thành nên cá tính mang tên Jin hiện tại.

“Namjoon từng nói rằng fan yêu quý chúng tôi bởi vì họ muốn có cảm giác vui vẻ nhưng nếu nhìn thấy chúng tôi u sầu thì họ cũng sẽ buồn theo. Sau khi nghe điều đó tôi nhận ra bản thân tuyệt đối không được cho fan thấy những khía cạnh u ám, tiêu cực”.

Lý do cảm động đằng sau việc Jin BTS giấu nhẹm tính cách thật-4

Đối với ARMY mà nói thì điều mà họ luôn mong muốn là nhìn thấy các thành viên được sống thật với chính con người và cá tính của mình, có thể chia sẻ với fan những nỗi lo mà họ không thể tự gánh vác, đó là điều xây dựng nên sợi dây tình cảm gắn bó giữa BTS và  fandom trong suốt nhiều năm qua.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-jin-bts-giau-cam-xuc-that-n-245652.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất