Làm phim chiếu TikTok, Phạm Thoại chơi tất tay mời dàn cast đỉnh

Phạm Thoại mời NSND, NSƯT đóng phim “Chuyển Mệnh", đập tan tin đồn phim chỉ toàn TikToker.

Phạm Thoại vừa chính thức công bố series phim mang tên Chuyển Mệnh. Đây là dự án được anh đầu tư tâm huyết, thực hiện ròng rã nhiều tháng qua.

Trong tháng 10 này, phim sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng TikTok với dàn diễn viên gồm NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Quang Minh, Quỳnh Lương, Steven Nguyễn, Hữu Đằng.

Làm phim chiếu TikTok, Phạm Thoại chơi tất tay mời dàn cast đỉnh-1
Dàn diễn viên phim "Chuyển mệnh"

Nói về việc mời các nghệ sĩ nổi tiếng đóng phim, Phạm Thoại chia sẻ: “Nhiều anh chị nghệ sĩ lo ngại đóng phim Phạm Thoại sẽ bị ồn ào, có người lo bị chửi chung với Phạm Thoại. Vậy nên ban đầu, tôi đã bị từ chối rất nhiều. Điều này không thể trách ai được, mọi người có cái lý riêng.

Đến khi được sự đồng ý từ cô Kim Xuân, cô Mỹ Duyên, chú Quang Minh, anh Hữu Đằng, chị Quỳnh Lương và anh Steven Nguyễn, tôi thực sự thở phào nhẹ nhõm và vui mừng. Mọi người đã cùng Phạm Thoại tạo nên những thước phim thật chất lượng và sống động.

Làm phim chiếu TikTok, Phạm Thoại chơi tất tay mời dàn cast đỉnh-2Làm phim chiếu TikTok, Phạm Thoại chơi tất tay mời dàn cast đỉnh-3
Phạm Thoại chứng minh “nói được làm được”, mời  NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên tham gia dự án phim đầu tay.

Tôi và ekip đã cố gắng mang những nét đẹp của văn hóa, con người Huế vào dự án. Ngoài chuyện yêu đương đôi lứa, bộ phim ‘Chuyển Mệnh’ còn ca ngợi quê hương đất nước, đưa lên màn ảnh những thước phim đẹp nhất của vùng đất Huế cổ kính, trầm mặc".

Chia sẻ về quá trình thực hiện dự án, đồng Giám đốc sản xuất Lời Võ cho biết: “Chúng tôi làm việc nghiêm túc, bộ phim được trau chuốt kỹ lưỡng và có sự góp mặt của những diễn viên giỏi, có tâm với nghề.

Làm phim chiếu TikTok, Phạm Thoại chơi tất tay mời dàn cast đỉnh-4
Tạo hình của Phạm Thoại trong phim

Phạm Thoại có thể ồn trên livestream nhưng khi đến với địa phận phim ảnh, bạn ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ. Không có nhiều cái tên tay ngang xuất hiện trong dự án, các vai chính đều do diễn viên thực lực đảm nhận.

Trong quá trình làm việc, Phạm Thoại và ekip cố gắng tạo ra môi trường thoải mái, vui vẻ để mọi người có thể tự do sáng tạo. Tôi đánh giá cao nỗ lực và sự hi sinh của Phạm Thoại cho vai diễn lần này.

Giữa cái nắng gay gắt của Huế, Thoại vẫn mặc đồ cổ trang nhiều lớp bí bách trong thời gian khá dài. Vai diễn có nhiều cảnh hành động, Thoại luôn tự mình thực hiện. Có ngày quay đến 16 tiếng nhưng Phạm Thoại không kêu ca đòi bỏ cuộc hay tỏ thái độ gì với ekip. Thậm chí, dù cháy nắng hay bị thương thì Thoại vẫn nghiêm túc làm việc”.

Làm phim chiếu TikTok, Phạm Thoại chơi tất tay mời dàn cast đỉnh-5
Quỳnh Lương bày tỏ khi PhạmThoại ngỏ lời mời đóng phim, cô liền nhận lời ngay

Là diễn viên quen mặt và khá được yêu thích ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Lương cho biết cô hào hứng khi tham gia dự án Chuyển Mệnh. Nói về Phạm Thoại, Quỳnh Lương bày tỏ: “Thoại ngỏ lời mời đóng phim là tôi nhận ngay. Tôi là người thẳng thắn nên khá thích tính cách của Phạm Thoại. Hơn nữa, dự án này còn có anh Steven Nguyễn, cũng là người quen của tôi. Đóng phim mà có quá nhiều sự thân thiết thì chẳng phải là rất vui hay sao”.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-do-quynh-luong-nhan-loi-dong-phim-cua-pham-thoai-a470479.html

Phạm Thoại

Tin tức mới nhất