Ly kute vén áo khoe bụng tròn vo ở tháng cuối thai kì

(2Sao) - Ly kute hạnh phúc khoe bụng bầu tròn vo khi mang thai bé Khoai Tây ở tháng cuối.

Gần đến kì sinh nở, Ly kute chăm chỉ đăng ảnh bụng bầu nhiều hơn. Mỗi status hay hình ảnh đăng tải trên cá nhân cô nàng đều xuất hiện với tinh thần lạc quan và diện mạo rạng rỡ nhất. Đang ở tháng cuối của thai kì dường như Ly kute khá nóng lòng chờ đón và gặp mặt con yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Ly kute hạnh phúc chia sẻ hình ảnh vén áo, khoe bụng bầu tròn vo nhận được nhiều quan tâm của bạn bè và fan. Cô nàng viết: "Tối nay mưa buồn, xâm phạm lãnh thổ của bạn Khoai tây chụp hình 1 chút."





Niềm hạnh phúc của bà mẹ trẻ mong chờ ngày chào đón con yêu ra đời.

Sau khi chia sẻ hình ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và chúc mừng của bạn bè. Mọi người cũng dành cho Ly kute lời khen ngợi bởi diện mạo rạng rỡ khi mang bầu: "Bà bầu xinh nhất Việt Nam của tôi. Giữ ấm chị nhé. Hà Nội lạnh lắm á nha."

"Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất mà không người đàn ông nào trên thế giới này có thể làm được. Chúc 2 mẹ con mạnh khỏe, luôn vui vẻ và phải thật hành phúc, hạnh phúc thật nhiều nhé.

 Người phụ nữ vượt qua mưa giông bão táp luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất. Vẻ đẹp của sự kiên cường. Ông trời không lấy của ai tất cả. Em à mẹ bầu xinh đẹp nhất."




Khi Khoai Tây được 16 tuần Ly kute cũng đăng tải hình ảnh lộ bụng bầu.
Đây là thời điểm cô vừa bước qua giai đoạn khủng hoảng nhất trong tình yêu.





Hình ảnh bầu bí gần đây của " Chị Ong vàng."


Ly kute đang rất nóng lòng được gặp thiên thần nhỏ.

Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất