Mặc đề nghị bị cấm xuất cảnh, Thu Minh khoe lịch công tác dày đặc của ông xã tại trời Tây

(2Sao) - Thu Minh hân hoan khoe khoảnh khắc tiễn chồng tại sân bay chuẩn bị xuất cảnh đi giải quyết công việc tại trời tây.

Nếu như lần đầu, Thu Minh bình tĩnh tự tin xuất hiện trước ống kính trả lời truyền thông sau khi thông tin tố cáo sống ảo lừa đảo phải trốn chui, trốn lủi được hé lộ, thì lần này nữ ca sỹ lại đàng hoàng chia sẻ khoảnh khắc tiễn ông xã tại sân bay chuẩn bị xuất ngoại đi giải quyết lịch công việc dày đặc tại trời tây. Hình ảnh chia sẻ đúng thời điểm này của Thu Minh khiến nhiều người cho rằng đây như một cách công khai đáp lại thông tin doanh nghiệp đã tính tới phương án nhờ cơ quan chức năng tạm thời không cho ông xã cô ra khỏi lãnh thổ Việt Nam cho đến khi giải quyết xong các tranh chấp hợp đồng.


Vợ chồng Thu Minh tại sân bay

Đính kèm hình ảnh của hai vợ chồng tại sân bay, Thu Minh tâm sự nói lên nỗi lòng của người vợ khi chứng kiến chồng vất vả với công việc: Gấu Bố đi công tác với lịch trình dày đặc Friday London, Saturday Holland...Sunday Prague, Monday first Germany evening London...Tuesday up and down London to Denmark...Wednesday London and Prague....Thursday morning back to Vietnam, arriving on Friday ...Thương Gấu Bố luôn cố gắng đi công việc rồi về nhà nhanh nhất có thể cùng 2 mẹ con...I love you so much - (Tạm dịch: Gấu Bố đi công tác với lịch trình dày đặc: Thứ 6 ở London, thứ 7 ở Hà Lan, chủ nhật ở Séc, thứ 2 ở Đức, buổi tối về London...thứ 3 từ Lon Don tới Đan Mạch...Thứ 4 tới London và Séc. Sáng thứ 5 bắt đầu quay trở lại Việt Nam và tới nơi là thứ 6. Thương Gấu Bố luôn cố gắng đi công việc rồi về nhà nhanh nhất có thể cùng 2 mẹ con. Yêu anh rất nhiều.)

Vợ chồng Thu Minh

Nổi tiếng là cặp vợ chồng giàu có sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều công ty trên khắp thế giới, thế nhưng vừa qua Thu Minh khiến công chúng ngỡ ngàng khi bị tố cáo sống ảo lừa đảo tiền của doanh nghiệp Việt Nam và phải trốn chui, trốn lủi. Tuy nhiên, khác với những gì người tố cáo đưa ra, Thu Minh lại bình tĩnh xuất hiện trước công chúng cùng lời khẳng định chắc nịch nhờ tới cơ quan công an vào cuộc và hen gặp người vạch tội mình tại tòa án.


Đơn tố cáo chồng Thu Minh gửi tới cơ quan chức năng của doanh nghiệp

Sự việc tưởng như lắng xuống cho tới hôm 06/08, sau khi Thu Minh công khai danh tính người tố cáo mình thì trên trang cá nhân chàng trai này lại tiếp tục tung clip đưa ra bằng chứng giầy tờ chứng minh việc mình công khai về vợ chồng nữ ca sỹ là có cơ sở. Hôm qua 10/08, bê bối tài chính của vợ chồng Thu Minh lại tiếp tục thành tâm điểm của dư luận khi thêm nhiều doanh nghiệp khác trình đơn tố cáo về vấn đề này. Đỉnh điểm của sự việc, một doanh nghiệp cho hay, lo ngại ông Otto xuất cảnh khỏi Việt Nam nên đã tính tới phương án nhờ cơ quan chức năng tạm thời không cho ông này ra khỏi lãnh thổ Việt Nam cho đến khi giải quyết xong các tranh chấp hợp đồng.

Trước vụ việc này, đại diện của Thu Minh cho hay, vợ chồng cô ca sĩ sẽ chính thực gặp gỡ báo chí trong thời gian tới để cung cấp thông tin chính thức.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất