Thu Minh, Phạm Hương, Trấn Thành kêu gọi cộng đồng bảo vệ tê tê

(2Sao) - Sansgnay 29/7, các nghệ sĩ đã có mặt tại Hà Nội để mở màn cho chiến dịch bảo vệ tê tê trong khuôn khổ bảo tồn động vật hoang dã toàn cầu.

Trong khuôn khổ chương trình bảo tồn động vật hoang dã toàn cầu, chiến dịch 'Cứu tê tê' đã được đã được khởi động với sự kiện mở màn mang tên 'Tê tê có còn phê' tại Hà Nội vào sáng nay 29/7.

Tại sự kiện, ban tổ chức chiến dịch đã chính thức ra mắt 3 thông điệp truyền thông công ích với sự góp mặt của các đại sứ thiện chí là ngôi sao điện ảnh Hollywood gốc Việt Maggie Q, MC - Nghệ sỹ Trấn Thành và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.


Phạm Hương dùng hashtag #cuutete để truyền tải thông điệp của chương trình




HHHV Việt Nam luôn nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính




Không hẹn mà gặp, cả 2 nghệ sĩ đều diện trang phục tông đỏ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương cho biết: “Tôi hy vọng có thể đem tiếng nói và tài năng của bản thân lan truyền những thông điệp tích cực với mục đích cuối cùng là hạn chế việc tiêu thụ sản phẩm từ tê tê nói riêng và của tất cả những loài động vật hoang dã nói chung.”





“Tôi thấy thật buồn khi có một bộ phận không nhỏ người dân Việt Nam có thể vô tư ăn thịt hoặc sử dụng vảy của một loài vật hiền lành, dễ thương, nhút nhát như tê tê.
” – Trấn Thành chia sẻ về những bức xúc và trăn trở của mình.






Các nghệ sỹ đang ký tên vào mảnh vảy tê tê tượng trưng để chuẩn bị dán vào mô hình tê tê






Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời khác như:


Người mẫu Thúy Hằng




NTK Đức Hùng

TH
Ảnh: Hoài Nam
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất