Mạc Hồng Quân vui duyên mới - Ly kute an nhiên chờ ngày sinh con

(2Sao) - Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào, trong khi đó Ly kute an nhiên chờ ngày sinh con.

Sau khi chia tay mối tình kéo dài hơn 6 tháng với Ly kute, Mạc Hồng Quân nhanh chóng có mối quan hệ tình cảm với chân dài của Venus là Kỳ Hân. Thời gian đầu hẹn hò, chỉ có một mình Kỳ Hân up ảnh hay đăng tải status bóng gió chuyện yêu đương với tuyên thủ Việt kiều. Xảy ra nhiều chuyện ồn ào của Mạc Hồng Quân cô nàng cũng ra sức lên tiếng bảo vệ cho tình yêu. Gần đây, trên trang cá nhân cũng như trả lời báo chí, Mạc Hồng Quân cũng đã công khai tình yêu của mình với diễn viên của "Những ngọn nến trong đêm" phần 2.

Nhiều status ngọt ngào, hình ảnh bên nhau tình cảm được cặp đôi chia sẻ. Kỳ Hân thỉnh thoảng bay ra Hà Nội gặp người yêu và đi du lịch, Mạc Hồng Quân cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi để vào Sài Gòn cùng với Kỳ Hân.



Sau tết Nguyên đán, Kỳ Hân ra Hà Nội cùng người yêu đi du lịch Hạ Long
 cũng như đi lễ chùa đầu năm.


Chân dài cũng hào hứng đăng tải diện áo số ra sân cổ vũ cho Mạc Hồng Quân
 cách đây hơn một tuần.








Cả hai khá thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng.


Trong khi đó, về phía Ly kute, cô nàng đã bước qua những ngày tháng đau khổ nhất khi mang thai mà bị người yêu quay lưng. Theo dõi trang cá nhân của Ly kute có thể nhận thấy một tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống. Cô nàng cũng tỏ ra là một bà mẹ trẻ hiện đại khi chuẩn bị nhiều kiến thức để sinh con.

Được biết, Ly kute đang ở tháng cuối của thai kì. Cô nàng rất nóng lòng được chào đón ngày con yêu ra đời.  Cách đây ít giờ  Ly kyte đăng tải hình ảnh tươi roi rói cùng status: "Cây xanh thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con," nhanh chóng nhận được nhiều like và bình luận của bạn bè. Mọi người đều dành cho cô gái trẻ nhiều lời ca ngợi và mong cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ để mẹ tròn con vuông.




Nụ cười rạng rỡ, tinh thần lạc quan của Ly kute cách đây ít giờ nhận được nhiều
quan tâm của mọi người.



Khánh Ly không ngại khoe bụng bầu trên trang cá nhân.


Hình ảnh tươi tắn, vui vẻ của Ly kute trong thời gian mang bầu.



Linh Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất