Mạc Văn Khoa show body đẹp, bạn bè vào bóc phốt thấy thương

Dạo gần đây Mạc Văn Khoa hay bị "cà khịa" quá cơ. Đăng "con" ảnh cũng nhận về vô số "còm" hài hước.

Vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ có thân hình "nhỏ con" nhưng mới đây Mạc Văn Khoa gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh mới. Trong ảnh, ông bố một con khoe ngoại hình khác lạ.

Ngoài việc để râu đậm chất "lãng tử" nhưng ấn tượng nhất vẫn là body tròn trịa của ngôi sao gốc Hải Dương. Được biết, trên trang cá nhân thời gian gần đây, ông xã Vy Nguyễn rất chăm chỉ tập gym.

Mạc Văn Khoa show body đẹp, bạn bè vào bóc phốt thấy thương-1

Lý giải về lý do chăm chỉ tập tành, anh hài hước: "Có rất nhiều mục đích để tập gym tại nhà và mục đích tập gym của em là để bế con cho nó khoẻ hơn các bác".

Ở phần bình luận, ai cũng bất ngờ với body của Văn Khoa. Ngoài việc khen ngợi "béo khỏe béo đẹp", cũng có không ít comment nghi ngờ ông bố một con chỉnh ảnh bởi họ không tin anh lại tăng cân đến mức này.

Mạc Văn Khoa show body đẹp, bạn bè vào bóc phốt thấy thương-2

Nhận về nhiều bình luận nghi ngờ, Mạc Văn Khoa khẳng định: "Làm gì có cơ thể nào hợp với mặt anh mà ghép hả em ơi". Có lẽ, chính chủ đã lên tiếng như vậy, thôi thì để đến hết dịch, ông chủ quán bún đậu lộ diện trước mặt mọi người là sẽ rõ ngay thôi.

Dạo gần đây, mỗi lần cho bản thân lên sóng, Á quân Cười Xuyên Việt 2015 rất hay bị "cà khịa". Điển hình cách đây ít ngày, anh đăng ảnh để râu lãng tử, diện áo sơ mi trắng đầu còn vuốt keo đúng chuẩn soái ca.

Kèm theo hình, anh viết: "Sau dịch chắc kiếm vai nào hào hoa, phong nhã khiến bao cô gái phải gục ngã vì anh để đóng quá".

Mạc Văn Khoa show body đẹp, bạn bè vào bóc phốt thấy thương-3

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ bất ngờ trước "tạo hình" mới của nam diễn viên. Nổi bật trong số đó là bình luận đến từ bà xã Vy Pumpe. "Anh này là bố của con em đấy ạ?", cô viết.

Mạc Văn Khoa show body đẹp, bạn bè vào bóc phốt thấy thương-4

Ngoài ra, ngoại hình này của Mạc Văn Khoa cũng khiến nhiều người liên tưởng đến nam diễn viên TVB tên Huỳnh Tông Trạch. Hình ảnh mới ngôi sao họ Mạc tương đồng với tạo hình của soái ca Hồng Kông khi đóng phim Tiềm Hành Truy Kích.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-khoe-anh-dep-trai-dan-mang-nghi-photoshop-n-271698.html

Mạc Văn Khoa Tập gym

Tin tức mới nhất