Mai Phương Thúy, Thảo Nhi được 'cứu nguy' trước hàng ngàn người

Chăm chỉ diện đồ gợi cảm khoe vóc dáng quyến rũ khiến Mai Phương Thúy rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”.

Là người của công chúng, các nghệ sĩ luôn muốn xuất hiện trước truyền thông, khán giả với diện mạo hoàn hảo nhất. Thế nhưng, dù có kỹ lưỡng đến đâu cũng không tránh được những sự cố bất ngờ, điều may mắn là luôn có những người đồng nghiệp tinh ý hỗ trợ họ nhanh chóng xử lý sự cố.

Mai Phương Thúy, Thảo Nhi được cứu nguy trước hàng ngàn người-1

Tham gia một buổi ra mắt phim, Hoa Hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy diện bộ vest khoét cổ sâu. Mải mê trò chuyện cùng hội bạn thân Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng... nên người đẹp 8X không để ý đến trang phục và suýt rơi vào tình huống nhạy cảm.

Phát hiện sự cố, Minh Hằng nhanh chóng lại gần Mai Phương Thúy, vừa trò chuyện tự nhiên vừa ra hiệu cho bạn thân và giúp cô che chắn cổ áo. Hiểu ý, nàng Hậu chỉnh sửa lại bộ trang phục rồi tiếp tục tham gia các hoạt động khác trong sự kiện.

Mai Phương Thúy, Thảo Nhi được cứu nguy trước hàng ngàn người-2

Chăm chỉ diện đồ gợi cảm khoe vóc dáng quyến rũ, một lần nữa khiến Mai Phương Thúy rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”. Phát hiện chiếc áo hai dây của cô bị tuột, Noo Phước Thịnh ở cạnh nhanh chóng kéo lại.

Mai Phương Thúy, Thảo Nhi được cứu nguy trước hàng ngàn người-3

Ở một khoảnh khắc khác, cô diện chiếc váy trắng ôm sát khoe đường cong nóng bỏng nhưng phải nhờ cậy Noo Phước Thịnh "cứu nguy" khi chiếc khóa váy có vấn đề.

Mai Phương Thúy, Thảo Nhi được cứu nguy trước hàng ngàn người-4

Sau cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên liên tục tham gia các sự kiện giải trí. Mới đây nhất, 3 người đẹp cùng xuất hiện tại sự kiện chúc mừng Á hậu Kim Duyên.

Mai Phương Thúy, Thảo Nhi được cứu nguy trước hàng ngàn người-5

Diện bộ váy cúp ngực sexy, Thảo Nhi bất ngờ gặp một chút khó khăn. Ngọc Châu và Thủy Tiên nhanh chóng hiểu ý và che chắn cho đồng nghiệp để chỉnh sửa lại trang phục.

Mai Phương Thúy, Thảo Nhi được cứu nguy trước hàng ngàn người-6

Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng có pha "cứu nguy" đẹp mắt giúp Ngọc Trinh và Linh Chi khi cùng tham gia sự kiện. Theo đó, trong một sự kiện, "mỹ nhân trăm tỷ" chọn bộ váy màu trắng bồng bềnh và được sắp xếp ngồi cạnh hai người mẫu.

Khi phát hiện chân dài quê Trà Vinh loay hoay với chiếc váy cắt xẻ, Lan Ngọc nhanh trí dùng tà váy thướt tha của mình để che chắn cho cô.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/mai-phuong-thuy-a-hau-thao-nhi-duoc-34cuu-nguy34-truoc-hang-ngan-nguoi-c47a8797.html

Thảo Nhi Lê Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất