Màn hội ngộ của 2 'bad boy' gây chấn động bậc nhất Cbiz

Dân tình "đào" lại màn rap battle của 2 tra nam thị phi bậc nhất showbiz: Phàm Tăm và đàn em "tuesday" PG One.

Liên hoàn phốt của Ngô Diệc Phàm vẫn đang là một chủ đề nóng của giới giải trí Hoa ngữ mấy ngày qua. Trong đó, nổi bật nhất chính là lời tố cáo của bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc: Bắt cá nhiều tay, từng cưỡng dâm khoảng 30 cô gái (trong đó có người tuổi vị thành niên), quan hệ không dùng biện pháp an toàn, bị yếu sinh lý...

Màn hội ngộ của 2 bad boy gây chấn động bậc nhất Cbiz-1
Ngô Diệc Phàm đang dính "phốt" lớn trong sự nghiệp gây xôn xao cộng đồng fan Châu Á

Sự việc chưa đến hồi ngã ngũ thì mới đây, dân mạng "đào" lại clip màn trình diễn của Ngô Diệc Phàm và PG One trong show thực tế. 


Tiết mục của Ngô Diệc Phàm & PG One

Về phần lý do tiết mục này gây xôn xao trở lại bởi đây là màn kết hợp giữa 2 "tra nam" thị phi bậc nhất showbiz. Nếu như Ngô Diệc Phàm đang vướng phải loạt scandal hiện tại thì PG One cũng không kém chút nào. 

Cụ thể, scandal ngoại tình chấn động của PG One với Lý Tiểu Lộ xảy ra cuối năm 2018 đã đẩy cuộc hôn nhân của nữ diễn viên chấm dứt hoàn toàn.

Sau khi scandal ngoại tình bị bại lộ và phanh phui trên mặt báo, Lý Tiểu Lộ bị Cbiz tẩy chay triệt để còn PG One từ một rapper triển vọng biến thành kẻ bị công chúng ghét bỏ nhất làng giải trí.

Màn hội ngộ của 2 bad boy gây chấn động bậc nhất Cbiz-2
Sau scandal, cả Lý Tiểu Lộ và PGone đều chật vật, không thể "tái hoà nhập" với làng giải trí

Trước những phản ứng dữ dội từ dư luận, PG One đã đứng ra nhận sai do không muốn những thành viên trong nhóm bị liên luỵ. Đúng lúc này, bà của nam ca sĩ qua đời, d không thể về quê.

Áp lực chồng áp lực, PG One thậm chí đã nghĩ tới việc tự tử, thậm chí phải vào viện để điều trị tâm lý. Tuy nhiên, anh nghĩ tới bố mẹ và người thân nên đã gạt bỏ suy nghĩ ấy.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-hoi-ngo-cua-2-bad-boy-gay-chan-dong-bac-nhat-cbiz-ngo-diec-pham-va-pg-one-n-270161.html

PG One lý tiểu lộ ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao