Mạnh Mỹ Kỳ khó trở lại sau bê bối tình ái

Mạnh Mỹ Kỳ có nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng không mang lại hiệu quả. Mỗi lần cô xuất hiện đều nhận chỉ trích.

Ngày 6/5, trang 163 đưa tin Mạnh Mỹ Kỳ xuất hiện trong một đoạn video quảng cáo. Bên dưới, hàng chục nghìn bình luận chỉ trích các nhà quản lý vẫn đề ngôi sao vướng bê bối, vì phạm tiêu chuẩn đạo đức xuất hiện.

Nguồn tin bình luận dù scandal đã trải qua nhiều tháng nhưng cơn giận mà công chúng dành cho Mạnh Mỹ Kỳ vẫn chưa nguôi.

Khán giả yêu cầu cấm sóng Mạnh Mỹ Kỳ

Theo 163, Mạnh Mỹ Kỳ vướng tin chen chân vào chuyện tình cảm của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao và bạn gái từ tháng 10/2021.

Dù bị công chúng chỉ trích, Mạnh Mỹ Kỳ vẫn liên tục xuất hiện. Cô không được mời tham gia show giải trí như trước, vì thế, nữ ca sĩ tự ra các video tập nhảy, phát hành MV mới mang tên Phán và tham gia hoạt động quảng bá cho phim điện ảnh.

Trang 163 bình luận nữ thần tượng lo lắng nếu cô rời khỏi giới giải trí, công chúng sẽ quên mình. Do đó, dù bị tẩy chay, Mạnh Mỹ Kỳ vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật để phục vụ những người hâm mộ còn sót lại.

Tuy nhiên, nỗ lực của Mạnh Mỹ Kỳ bị cho là thách thức dư luận. Dưới các bài quảng bá cho phim, khán giả cho rằng ngôi sao sinh năm 1998 không biết hối lỗi, vội vàng quay trở lại giới giải trí.

Mạnh Mỹ Kỳ khó trở lại sau bê bối tình ái-1Mạnh Mỹ Kỳ khó trở lại sau bê bối tình ái-2Mạnh Mỹ Kỳ khó trở lại sau bê bối tình ái-3Mạnh Mỹ Kỳ khó trở lại sau bê bối tình ái-4
Mạnh Mỹ Kỳ nỗ lực hoạt động nghệ thuật, nhưng cô nhận nhiều chỉ trích mỗi khi xuất hiện.

Khán giả cũng chỉ trích Mạnh Mỹ Kỳ vì thái độ thiếu trung thực khi xảy ra scandal. Lúc đầu, nữ diễn viên thừa nhận đã gây tổn thương cho người yêu của của Trần Lệnh Thao.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chen chân vào quan hệ của người khác. Nhưng điều đó lại đang gây ra những tổn hại không nhỏ. Tôi sẽ suy ngẫm về việc này một cách sâu sắc", Mạnh Mỹ Kỳ gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Đây được coi là hành động thừa nhận sai lầm của nữ ca sĩ sinh năm 1998. Như các ngôi sao vướng bê bối tình ái như Trương Đan Phong, Vương Lực Hoành, Hoắc Tôn, họ đều rút khỏi giới giải trí một thời gian để tỏ ra hối lỗi và xử lý chuyện riêng tư.

Tuy nhiên, sau đó, Mạnh Mỹ Kỳ lại đổ lỗi cho nhạc sĩ Trần Lệnh Thao đã lừa dối mình. Cô tự nhận là người bị hại và do đó không muốn phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Khán giả không tin những lời tự bào chữa của Mạnh Mỹ Kỳ và yêu cầu các cơ quan quản lý nghệ thuật cấm sóng cô vì đã vi phạm đạo đức.

Đánh mất thiện cảm của công chúng

Mạnh Mỹ Kỳ bị khán giả nhận định là "đại diện của những nghệ sĩ có tư bản mạnh đứng sau". Mạnh Mỹ Kỳ là nghệ sĩ của Nhạc Hoa, một trong những công ty giải trí lớn nhất tại Trung Quốc. Trước scandal cô là ngôi sao nữ nổi tiếng nhất trong công ty.

Nhờ có công ty quản lý hùng mạnh, giữa bão scandal, cô vẫn trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Madame Figaro số tháng 4.

Mạnh Mỹ Kỳ bị so sánh với những ngôi sao như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng... vốn nhiều bê bối và tài năng hạn chế nhưng vẫn trở thành nghệ sĩ hạng A tại Trung Quốc, cũng nhờ sự nâng đỡ của các công ty quản lý và nhóm đầu tư đứng sau họ.

Ngoài ra, Mạnh Mỹ Kỳ cũng bị dư luận phản ứng vì được công ty quản lý PR quá đà. Cụ thể, nhà sản xuất phim Trái Tim Tôi Bay Lên khen cô diễn xuất thần. Đạo diễn Vương Phóng Phóng khẳng định dù chọn lại lần nữa vẫn giao vai nữ chính cho Mạnh Mỹ Kỳ.

Vương Phóng Phóng khen Mạnh Mỹ Kỳ là "Châu Đông Vũ thế hệ mới", "một ngôi sao có tiềm lực vô hạn của điện ảnh Trung Quốc". Tuy nhiên, trong video hậu trường được đăng tải, Mạnh Mỹ Kỳ không hiểu được cảm xúc của vai diễn, liên tục hỏi đạo diễn cách thể hiện tâm lý nhân vật.

Theo QQ, phía công ty quản lý cũng như ê-kíp đã thổi phồng khả năng diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ trong khi đó, năm 2020, Mạnh Mỹ Kỳ đã phải nhận giải Cây chổi vàng dành cho màn thể hiện tệ nhất trong phim Tru Tiên (bản điện ảnh). Đến khi bộ phim Trái Tim Tôi Bay Lên ra mắt, màn thể hiện của Mạnh Mỹ Kỳ tệ và cô càng nhận chỉ trích nhiều hơn.

Mạnh Mỹ Kỳ khó trở lại sau bê bối tình ái-5Mạnh Mỹ Kỳ khó trở lại sau bê bối tình ái-6Mạnh Mỹ Kỳ khó trở lại sau bê bối tình ái-7Mạnh Mỹ Kỳ khó trở lại sau bê bối tình ái-8
Công ty quản lý càng cố gắng lăng xê Mạnh Mỹ Kỳ và dập scandal, công chúng càng mất thiện cảm với nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, ngay khi bộ phim Trái Tim Tôi Bay Lên được sắp xếp lịch chiếu, bạn gái của Trần Lệnh Thao đã lên mạng "giải oan" cho Mạnh Mỹ Kỳ.

Cô cho biết sự việc tố cáo trước đó là hiểu nhầm lúc tức giận. Cô thừa nhận đã "đổ oan" và làm ảnh hưởng tới Mạnh Mỹ Kỳ. Trong khi trước đó nữ ca sĩ thừa nhận đã "vô tình chen chân vào quan hệ của người khác", làm tổn thương đối phương.

Theo Sina, lời giải thích này đến đúng thời điểm khi Mạnh Mỹ Kỳ quay trở lại tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Vì vậy sự việc được cho là kết quả của việc thỏa thuận, dàn xếp giữa các bên, để Mạnh Mỹ Kỳ xóa sạch scandal trong quá khứ.

Trên QQ có bài viết phân tích công ty quản lý Nhạc Hoa của Mạnh Mỹ Kỳ đang sử dụng sức ảnh hưởng truyền thông để dọn đường cho cô trở lại. Song, cách làm này không hiệu quả. Công chúng càng tỏ ra khó chịu khi một nghệ sĩ vướng bê bối không có thái độ hối lỗi, vẫn được lăng xê thái quá.

Một khán giả bình luận trên Sina: "Sự việc của Mạnh Mỹ Kỳ cho thấy quá trình thanh lãng (chiến dịch làm trong sạch giới giải trí) chỉ áp dụng cho những người không có công ty mạnh chống lưng. Ngôi sao đầy bê bối như Mạnh Mỹ Kỳ vẫn xuất hiện nhan nhản cho thấy sự bất công của giới giải trí".

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998. Cô là thành viên của nhóm nhạc Cosmic Girls và Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Ngoài ca hát, Mỹ Kỳ còn lấn sân diễn xuất với Tru Tiên, Marna...

Mạnh Mỹ Kỳ vốn được đánh giá là nữ thần tượng được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc. Tháng 10/2021, nữ ca sĩ vướng ồn ào là người thứ ba, chen chân vào mối tình của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao. Vụ việc khiến hình ảnh của Mạnh Mỹ Kỳ bị ảnh hưởng. Cô bị nhiều thương hiệu và đài truyền hình hủy hợp tác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/manh-my-ky-kho-tro-lai-sau-be-boi-tinh-ai-post1314959.html

Mạnh Mỹ Kỳ Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất