Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Bóc phốt Matt Liu gạ tình, cô gái trẻ không ngờ bị dân mạng 'dội bom tội bú fame'

Cho rằng Matt Liu gạ tình khi nhắn dòng chữ "Hi em", cô gái trẻ bị dân mạng "ném đá" thậm tệ.

Tối 7/8, trong Người ấy là ai số đặc biệt, Hương Giang trao hoa kết đôi cho doanh nhân người Singapore - Matt Liu. Được biết, Matt Liu là CEO công ty cơ khí kiêm vận động viên golf chuyên nghiệp. Không chỉ sở hữu khối tài sản "khủng", Matt Liu còn là mẫu đàn ông trưởng thành, tâm lý, không bận tâm tới quá khứ Hương Giang. 

Bóc phốt Matt Liu gạ tình, cô gái trẻ không ngờ bị dân mạng dội bom tội bú fame-1
Hương Giang trao hoa cho doanh nhân người Singapore - Matt Liu.

Được biết, trước khi Người ấy là ai số đặc biệt lên sóng, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 cũng từng bị soi bằng chứng hẹn hò CEO người Singapore. Cả hai có một bữa ăn trên du thuyền, được cho là vào đúng dịp sinh nhật Matt Liu. Bên cạnh đó, Matt Liu còn gia nhập hội "chỉ riêng mình em" khi chỉ theo dõi duy nhất Hương Giang trên Instagram. 

Hạnh phúc chưa được bao lâu, mới đây Matt Liu bất ngờ bị tố gạ tình gái trẻ khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder. Cụ thể, tài khoản này cho biết, năm 2019 khi sử dụng Tinder, cô đã quẹt phải Matt Liu và bị anh nhắn tin tán tỉnh.

Bóc phốt Matt Liu gạ tình, cô gái trẻ không ngờ bị dân mạng dội bom tội bú fame-2
Một tài khoản mạng tố Matt Liu gạ gẫm.

"Nói có sách mách có chứng", người này đăng luôn tin nhắn Matt Liu để chứng minh. Qua tin nhắn, có thể thấy Matt đã gửi tới cô gái nội dung: "Hi em (Chào em)".

Ngay khi lên mạng tố cáo Matt Liu gạ tình, cô gái trẻ nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Dư luận cho rằng, cô gái này muốn dựa hơi Matt Liu - Hương Giang hòng nổi tiếng. Điều này thể hiện rõ trong hình ảnh người này đăng tải. 

Bởi theo thực tế, tin nhắn này đã được gửi đi từ... 51 tuần trước (1 năm trước). Đây là khoảng thời gian Giang - Liu chưa quen nhau. Việc Matt Liu sử dụng ứng dụng tìm bạn là điều hết sức bình thường. Chưa kể, câu "Hi em" chỉ đơn giản là một câu chào hỏi xã giao. Không thể nói doanh nhân người Singapore có ý đồ xấu chỉ vì trót nhắn câu chào này.

"Thế này gọi là gạ tình hả má. Vậy tao inbox cho trai chắc đẻ luôn rồi á"; "Thánh ảo tưởng hả? Nghĩ sao họ mới chào đã nghĩ gạ"; "Tưởng phốt gì chứ phốt này em lại nhận gạch xây nhà rồi"; "Cho là Matt có ý gạ nhưng khi đó người ta độc thân, gạ là chuyện bình thường"; "Từ 51 tuần trước mà tao cứ nghĩ hôm qua. Má ơi, cười quá"... là những bình luận nổi bật từ dân mạng.

Bóc phốt Matt Liu gạ tình, cô gái trẻ không ngờ bị dân mạng dội bom tội bú fame-3
Bóc phốt Matt Liu gạ tình, cô gái trẻ không ngờ bị dân mạng dội bom tội bú fame-4
Bóc phốt Matt Liu gạ tình, cô gái trẻ không ngờ bị dân mạng dội bom tội bú fame-5
Dân mạng "ném đá" người "bóc phốt".

Vụ ồn ào nổ ra, 2Sao.vn đã liên hệ với Hoa hậu Hương Giang nhưng phía nàng hậu từ chối chia sẻ về những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, ít phút trước trên trang cá nhân, Hương Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm theo caption ẩn ý: "Hi em". Dù không nhắc thẳng đến vấn đề nhưng người hâm mộ cho rằng, đây là một pha đáp trả cực gắt của Hương Giang khi Matt Liu bị "bóc phốt" gạ tình.

Bóc phốt Matt Liu gạ tình, cô gái trẻ không ngờ bị dân mạng dội bom tội bú fame-6
Hương Giang đăng status cực căng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/matt-liu-bi-to-ga-tinh-huong-giang-phan-phao-cuc-gat-n-231767.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu