Mẫu nhí đình đám quy tụ tại show thời trang vũ kịch

EllieVu mới đây tổ chức show diễn Voyage d’ELLIE với sự tham gia của dàn mẫu nhí nổi tiếng.

Trong show lần này, NTK Anh Triệu trình làng 70 thiết kế thông qua 4 BST Xuân – Hè, Khu rừng mùa đông, Dạ hội và Áo dài tết, trong đó đặc biệt có sự kết hợp thú vị, độc đáo giữa thời trang và vũ kịch với nhân vật chính - cô bé Ellie.

Mẫu nhí đình đám quy tụ tại show thời trang vũ kịch-1

Tham gia trình diễn có nhiều gương mặt mẫu nhí quen thuộc: An Cát Diệp, Chip Cát Tường, Sunny Lê Gia Hân, Bùi Quỳnh Vy, Trần Phạm Minh Anh, Nguyễn Ngọc Bảo Anh…
 
Show diễn chia làm 4 phần chính với sân khấu cùng lúc có thể trình diễn thời trang lẫn vũ kịch. Ban tổ chức mong muốn tạo điều kiện cho khán giả được quan sát màn trình diễn một cách tiệm cận nhất. Ở show diễn lần này, sự kết hợp mới lạ đã mang đến nhiều thức thách với giới biên đạo, biên kịch và các mẫu nhí.

Mẫu nhí đình đám quy tụ tại show thời trang vũ kịch-2

Phần 1 là bối cảnh ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, cô bé Ellie được mẹ hát ru ngủ trưa. Bài hát mang cô bé đến với những giấc mơ tươi đẹp bên cỏ cây hoa lá. Trong không gian yên bình ấy, BST Xuân – Hè đưa người xem hòa vào vũ hội carnival.

Phần 2 là BST Khu rừng mùa đông với bối cảnh mùa đông tuyết trắng. Chất liệu chính của BST này là nhung tăm, trần bông được nhấn nhá bằng các chi tiết đính kết; các chi tiết phối ren trên chất liệu nhung, dạ của áo khoác tạo nên sự độc đáo và ấm áp.

Phần 3 nối tiếp với các thiết kế dạ hội thể hiện sự ngọt ngào, bay bổng. Những mẫu váy cầu kỳ, bồng xoè đòi hỏi tỉ mỉ từ khâu chọn và phối chất liệu, màu sắc, thể hiện sự kỳ công của thiết kế và thời gian may lên đến 48 tiếng. 

Mẫu nhí đình đám quy tụ tại show thời trang vũ kịch-3
Mẫu nhí Triệu Bảo Trâm nhỏ nhắn xinh xắn, lí lắc 

Mẫu nhí đình đám quy tụ tại show thời trang vũ kịch-4
First face Nguyễn Ngọc Bảo Anh tự tin sải bước với thiết kế đậm chất kẹo ngọt

Mẫu nhí đình đám quy tụ tại show thời trang vũ kịch-5
First face Jennie kiêu kỳ và ngọt ngào trong thiết kế áo croptop nhung cùng chân váy voan lưới dập nhiệt xếp ly cầu kỳ. 

Phần 4 kết thúc với câu chuyện cô bé Ellie được mẹ mặc cho bộ áo dài và cùng bước ra phố. BST Áo dài tết tông màu mới, cá tính, lạ mắt, được xây dựng từ chất liệu nhung, voan lưới thiết kế cách điệu với chân váy bông xòe, thêm các tầng bèo nhấn.

Khánh
Theo Vietnamnet


thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao