MC Yoo Jae Suk ủng hộ gần 1 tỷ đồng hỗ trợ mua băng vệ sinh cho học sinh nữ có thu nhập thấp ở Hàn Quốc

Một lần nữa, "MC Quốc dân" lại khiến công chúng thêm ngưỡng mộ và cảm động.

Theo Yonhap News đưa tin, MC Yoo Jae Suk đã ủng hộ số tiền 50 triệu won (gần 1 tỷ đồng) hỗ trợ các em học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn có thể mua băng vệ sinh.

MC Yoo Jae Suk ủng hộ gần 1 tỷ đồng hỗ trợ mua băng vệ sinh cho học sinh nữ có thu nhập thấp ở Hàn Quốc-1
"MC Quốc dân" Yoo Jae Suk.

Ông Park Chung Hwan - CEO của quỹ G Foundation là đơn vị trực tiếp nhận số tiền hỗ trợ chia sẻ: "Đây là lúc mà phụ nữ và trẻ em gái, nhất là những người ở hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến MC Yoo Jae Suk. Anh ấy đã góp phần giúp những trẻ em gái lớn lên một cách mạnh khỏe hơn". 

Hành động vô cùng thiết thực của nam MC đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và chính quyền. Trước đó, khi Hàn Quốc bước vào đỉnh dịch Covid-19, Yoo Jae Suk đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) để hỗ trợ công tác chống dịch. Bên cạnh đó, khi xem phóng sự về những người ở tuyến đầu chống dịch, "MC Quốc dân" cũng không kìm nổi nước mắt. 

MC Yoo Jae Suk ủng hộ gần 1 tỷ đồng hỗ trợ mua băng vệ sinh cho học sinh nữ có thu nhập thấp ở Hàn Quốc-2
Nam MC luôn được đồng nghiệp, đàn em, người hâm mộ yêu mến và thán phục.

Không chỉ thành công với một loạt chương trình lớn điển hình như là Running Man, Happy Together, Family Outing..., với lối dẫn dí dỏm và duyên dáng, MC Yoo Jae Suk còn được ngưỡng mộ bởi "nhân cách vàng", đời tư sạch bóng scandal, biết đối nhân xử thế.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mc-yoo-jae-suk-ung-ho-gan-1-ty-dong-ho-tro-mua-bang-ve-sinh-cho-hoc-sinh-nu-co-thu-nhap-thap-o-han-quoc-1826886.html

COVID-19 Yoo Jae Suk

Tin tức mới nhất