Mẹ bỉm sữa Hải Dương kinh doanh online, thu nhập khủng

Vượt qua rất nhiều gian khó buổi đầu, Nguyễn Thị Nhung ở Phạm Mệnh - Kinh Môn - Hải Dương đã gặt hái thành công với mảng kinh doanh mỹ phẩm online.

Mẹ bỉm sữa Hải Dương kinh doanh online, thu nhập khủng-1

Sau khi tốt nghiệp khoa kế toán tại trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội, lấy chồng và sinh con, cuộc sống của Nhung êm đềm khi được chồng bao bọc, lo lắng cho mọi thứ. Trong một lần tình cờ lướt facebook Nhung bị cuốn hút bởi cụm từ “mỹ phẩm sạch”.

Nhìn cơ thể và khuôn mặt mình lâu lắm rồi không được chăm sóc Nhung tò mò tìm hiểu để mua sử dụng cho mình. Từ khi dùng sản phẩm Nhung thấy da mặt mình thay đổi rất nhiều, mềm mịn, sáng hồng rạng rỡ hẳn lên.

Bạn bè xung quanh ngạc nhiên ai cũng hỏi bí quyết và khi biết được rất nhiều chị em có mong muốn sử dụng sản phẩm giống như mình đang dùng, Nhung nảy ý định kinh doanh sản phẩm. Từ đó, Nhung bắt đầu liên hệ, đặt đơn hàng đầu tiên và trải qua những chuỗi ngày cặm cụi, khó khăn khi khởi nghiệp.

Mẹ bỉm sữa Hải Dương kinh doanh online, thu nhập khủng-2

Nhung chia sẻ: “Sau khi được hết người quen ủng hộ, tôi thực sự bế tắc mất một thời gian. Đọc trong nhóm bán hàng toàn những anh chị đi trước tháng nào ít cũng lãi được 2 - 30 triệu mà cảm thấy mình thật kém cỏi, sao họ làm được mà mình không làm nhỉ?”.

Chính những suy nghĩ đó đã thôi thúc Nhung ngày đêm nghiên cứu cách thức thực hiện, biết lắng nghe hơn, đọc sách nhiều hơn, quan sát tỉ mỉ từng bài đăng thế nào cho thu hút, học thêm nhiều kiến thức online marketing… Khoảng thời gian đó, Nhung gầy sọp, mặt mũi hốc hác, nhưng bù lại bắt đầu có nhiều khách hàng hơn.

Ban đầu có một vài khách sỉ đầu tiên, Nhung quyết định nhập đơn to để lấy động lực buôn bán. Thậm chí, Nhung còn lén lấy lợn tiết kiệm của con để có tiền nhập hàng.

Mẹ bỉm sữa Hải Dương kinh doanh online, thu nhập khủng-3

Giờ đây sau hơn 1 năm gắn bó và phát triển cùng công ty Biocosmetics với 2 nhãn hàng là Mother&care và Phidias, hệ thống đại lý của Nhung đã có hơn 100 thành viên. Doanh số luôn ở trong top dẫn đầu của công ty, thu nhập tại thời điểm hiện tại của Nhung dao động ở con số 40-50 triệu đồng mỗi tháng.

Hiện, Nhung vẫn đang tuyển đại lý trên toàn quốc để chia sẻ kinh nghiệm, giúp các chị em có cùng hoàn cảnh tạo được mức thu nhập tốt, tự chủ hơn về kinh tế.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số ĐT: 02433171666
Hotline: 01205171666
Website: https://biocosmetics.vn/
Face book: https://www.facebook.com/MyPhamMotherCareBiocosmetics/

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-bim-sua-hai-duong-kinh-doanh-online-thu-nhap-khung-n-138137.html

Tin tức mới nhất