Đĩa gà luộc xanh ngắt một màu vô cùng kỳ lạ khiến chị em tranh cãi khắp các nhóm mạng xã hội

Một đĩa gà luộc nhưng phần thịt của gà lại có màu xanh bất ngờ xuất hiện trên mạng, gây tranh cãi về công thức làm ra chúng.

Món gà luộc từ trước đến nay được nhiều người yêu thích và chúng thường có màu vàng, ấy thế nhưng trên mạng xã hội mới đây xuất hiện một đĩa gà luộc nhưng phần thịt lại có màu xanh lá.

Ngay sau khi được chia sẻ, đĩa gà luộc độc đáo này thu hút sự quan tâm của nhiều bà nội trợ với những lời giải thích vô cùng thú vị.

Đĩa gà luộc xanh ngắt một màu vô cùng kỳ lạ khiến chị em tranh cãi khắp các nhóm mạng xã hội-1
Đã gà xanh ngắt khiến nhiều người tranh cãi về cách làm.

Có người cho rằng thường thì khi luộc gà, phần nước luộc sau đó sẽ được đem đi nấu canh, ấy thế nhưng có thể do người nấu đã tiết kiệm thời gian nên đã cho rau vào nấu trong nối gà luộc nên món ăn mới ra nông nỗi này.

Một số fan cuồng của những món làm từ matcha cũng vào khẳng định chắc một câu chắc nịch rằng đây đích thị là món gà luộc matcha, vì chỉ khi luộc với nguyên liệu này thì mới có một màu xanh như vậy.

Đĩa gà luộc xanh ngắt một màu vô cùng kỳ lạ khiến chị em tranh cãi khắp các nhóm mạng xã hội-2
Món gà chiên với matcha thần thánh một thời.

Cũng từ đây nhiều người nhớ lại trend "Matcha x mọi thứ" đã từng làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội vào năm 2017, khi đó từ đồ ăn đến đồ uống một màu xanh, hương vị thanh mát và hơi đăng đắng của matcha khiến nhiều người phát cuồng, có khi là ám ảnh.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dia-ga-luoc-xanh-ngat-mot-mau-vo-cung-ky-la-khien-chi-em-tranh-cai-khap-cac-nhom-mang-xa-hoi-22202098142449235.htm

mạng xã hội

Tin tức mới nhất