Chàng trai than vãn cảm thấy tủi thân và bị ra rìa vì mẹ chồng quá cưng chiều con dâu

Cô con dâu này thật sự may mắn khi có một người mẹ chồng dễ thương đến vậy.

Chuyện “mẹ chồng nàng dâu” dù ở thời đại nào cũng khiến nhiều chị em hết sức đau đầu. Chẳng thế mà trên Facebook bây giờ, một loạt nhóm có tên như “cách đối xử với mẹ chồng” hay “làm gì khi chung sống với mẹ chồng” được lập ra ồ ạt.

Tuy nhiên, mới đây, một chàng trai đã chia sẻ câu chuyện từ ngày lấy vợ của mình khiến nhiều cô gái phải thốt lên ao ước có một người mẹ chồng như thế.

Chàng trai trong câu chuyện than vãn với hội anh em rằng cảm thấy tủi thân và bị ra rìa từ ngày lấy vợ. Bởi lẽ mẹ chồng và nàng dâu quá thân thiết, thậm chí vợ anh còn như con đẻ của mẹ.

Cùng với đó là bức ảnh được chàng trai chụp lại khoảnh khắc mẹ và vợ ôm nhau ngủ ngon lành. Trong bức ảnh, người mẹ chồng vòng 2 tay ôm lấy con dâu và người con cũng ôm ấp, ngả đầu vào vai mẹ. Dường như không có bất cứ khoảng cách nào giữa họ và chỉ có thực sự yêu quý nhau mới có hành động ấm áp như thế.

Chàng trai than vãn cảm thấy tủi thân và bị ra rìa vì mẹ chồng quá cưng chiều con dâu-1
Bức ảnh mẹ chồng ôm con dâu ngủ ngon lành. Ảnh: Beatvn

Bức ảnh sau khi chia sẻ lập tức gây bão mạng xã hội, đặc biệt là khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ. Ai ai cũng để lại bình luận rằng ước ao có mẹ chồng như vậy và cô gái trong ảnh cũng thật may mắn.

“Đáng yêu hết sức nhỉ. Mình chỉ ôm mẹ ruột như vậy thôi còn với mẹ chồng thực sự nói chuyện còn khó, chẳng mong được giây phút nằm ngủ với nhau thế kia”, N.M nói.

“Thương con dâu mới thể hiện mình là một bà mẹ chồng thông minh nhé. Con dâu vui vẻ thì con trai mình sướng, gia đình khắc êm ấm. Con dâu mà buồn thì thử hỏi gia đình có hạnh phúc được không”, một bạn bày tỏ quan điểm.

“Ôi đồng cảnh ngộ, vợ mình với mẹ mình ngồi xem ti vi cười sặc sụa, còn mình lụi cụi cắm mặt vào rửa bát”, một anh chàng hài hước kể.

Khoảnh khắc trên đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều bà vợ còn “tag” chồng mình vào để nhắc nhở nữa!


Theo Saostar


mẹ chồng nàng dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất