Mẹ đơn thân đau đớn khi con gái 18 năm liệt giường bỗng có bầu

Thấy con gái có những biểu hiện bất thường, người mẹ lập tức đưa đến bệnh viện để kiểm tra và được bác sĩ thông báo kết quả bất ngờ.

Bà Vương vốn dĩ có một gia đình hạnh phúc với chồng và con gái nhỏ. Bà và chồng yêu nhau được 5 năm rồi đi tới hôn nhân. Sau 2 năm chung sống, họ sinh được một bé gái.

Những tưởng gia đình sẽ trải qua những tháng ngày đầm ấm, yên vui thì một biến cố xảy ra khiến mọi chuyện thay đổi hoàn toàn.

Khi con gái bà Vương được 3 tuổi, cô bé bị sốt cao. Cơn sốt để lại di chứng khiến con gái bà Vương bị bại liệt. Từ đó, cô bé chỉ có thể nằm một chỗ.

Mặc dù bà Vương đã đưa con gái đi khắp các bệnh viện lớn nhưng các bác sĩ đều nói tình trạng của cô bé không thể phục hồi được.

Sau trận ốm nặng của cô con gái, cuộc sống của gia đình bà Vương bị đảo lộn hoàn toàn. Vợ chồng bà thường xuyên cãi vã vì chuyện đối xử với con gái và tiêu tiền. Cuối cùng, chồng bà đã làm đơn ly hôn.

Sau khi ly hôn, bà Vương một mình nuôi con gái bại liệt suốt 18 năm. Hàng ngày, bà đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống vừa chăm sóc cô con gái nằm liệt giường.

Mẹ đơn thân đau đớn khi con gái 18 năm liệt giường bỗng có bầu-1
Bà Vương một mình nuôi con gái suốt 18 năm. (Ảnh minh họa)

Một biến cố khác xảy ra với bà Vương khi cô con gái được 21 tuổi. Con gái bà bỗng nhiên cảm thấy không khỏe, hay buồn nôn. Bà Vương thấy lo lắng nên đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra. Kết quả khiến bà lặng người. Con gái bà đã mang thai.

Sau khi tra hỏi kỹ, cô con gái mới tiết lộ khi mẹ đi làm, cô ở nhà một mình rất buồn chán. Vì thế, cô bé lên mạng và kết bạn với một người đàn ông. Hai người trò truyện trên mạng khá ăn ý.

Một ngày nọ, bà Vương đi làm như bình thường. Trong lúc bà vắng nhà, gã đàn ông kia ngỏ ý sang nhà chơi và cô con gái đồng ý. Sau đó, cả hai phát sinh quan hệ nam nữ. Không lâu sau, cô gái phát hiện mang thai.

Sau đó, bà Vương đã cố gắng liên lạc với người đàn ông kia nhưng hắn đã bặt vô âm tín.

Quá trình mang thai và sinh nở của con gái bà Vương không được tiết lộ nhưng chắc chắn việc này không hề dễ dàng với tình trạng sức khỏe của cô.

Những trường hợp không nên mang thai

Trong một số trường hợp, việc mang thai sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của cả mẹ và bé. Phụ nữ gặp những vấn đề này cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định mang thai và sinh con.

- Người mắc bệnh tim nặng, bệnh lao đang phát triển, basedow nặng, ung thư đang xạ trị có thể nguy hiểm cho thai nhi.

- Mẹ mắc các bệnh lý di truyền có nguy cơ cao truyền sang con. Nếu muốn mang thai, chị em cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia, có thể tiến hành sàng lọc phôi khỏe mạnh để giảm tỷ lệ mắc bệnh di truyền ở đời con.

- Phụ nữ mắc bệnh tiểu đường phải điều trị cho đường huyết ở mức ổn định rồi mới mang thai. Nếu không, bạn có thể đối mặt với nguy cơ sảy thai, sinh non hoặc thai phát triển không bình thường.

- Mẹ mắc một số bệnh truyền nhiễm cần suy tính kỹ trước khi mang thai.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/con-gai-18-nam-nam-liet-giuong-bong-co-bau-me-don-than-khoc-can-nuoc-mat-khi-biet-tac-gia-search/?id=300745

mang thai Hiếp dâm

Tin tức mới nhất