Mercedes SLS AMG GT nhà chồng Tăng Thanh Hà tái xuất trên phố

Mẫu siêu xe phiên bản đặc biệt thuộc sở hữu của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà, vừa xuất hiện tại một tuyến phố trung tâm Sài Gòn.

Mercedes SLS AMG GT nhà chồng Tăng Thanh Hà tái xuất trên phố-1
Sau một thời gian vắng bóng, Mercedes SLS AMG GT Final Edition thuộc sở hữu của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn (bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà) vừa xuất hiện ở khu trung tâm Sài Gòn. Siêu xe này được nhập về Việt Nam cuối năm 2014. Theo giới kinh doanh xe nhập, SLS bản giới hạn có thể lên tới trên 14 tỷ đồng, trong khi phiên bản thường giá 11,8 tỷ. 

Mercedes SLS AMG GT nhà chồng Tăng Thanh Hà tái xuất trên phố-2
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là người có sở thích sưu tầm xe hơi. Trong garage của doanh nhân này có rất nhiều mẫu xe đắt tiền thuộc các thương hiệu như Maybach, Rolls-Royce, Bentley... Mặc dù vậy, những chiếc xe này rất hiếm khi được sử dụng. Ngày trước, chúng được trưng bày trong một showroom tại Quận 7.

Mercedes SLS AMG GT nhà chồng Tăng Thanh Hà tái xuất trên phố-3
SLS là mẫu siêu xe hai chỗ ngồi duy nhất trong garage của doanh nhân này, số còn lại đều là xe siêu sang như Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Drophead Coupe, Bentley Continental Flying Spur...

Mercedes SLS AMG GT nhà chồng Tăng Thanh Hà tái xuất trên phố-4
Điểm đặc biệt trên siêu xe này là nhiều chi tiết ốp sợi carbon như nắp capô, cánh gió, líp cản trước. Vành trước đường kính 19 inch và vành sau 20 inch được chế tạo độc quyền cho phiên bản Final Edition. Bên trong là kẹp phanh hiệu suất cao của AMG.

Mercedes SLS AMG GT nhà chồng Tăng Thanh Hà tái xuất trên phố-5
Việt Nam hiện có 4 chiếc SLS AMG GT. Hai chiếc bản coupe, một chiếc phiên bản đặc biệt Final Edition và một chiếc roadster (mui trần).

Mercedes SLS AMG GT nhà chồng Tăng Thanh Hà tái xuất trên phố-6
Final Edition là phiên bản cuối cùng để "tạm biệt" dòng xe SLS AMG GT, trước khi thay thế bằng mẫu GT AMG kích thước nhỏ hơn. Mercedes SLS AMG GT Final Edition chỉ có 350 chiếc trên toàn cầu.

Mercedes SLS AMG GT nhà chồng Tăng Thanh Hà tái xuất trên phố-7
SLS GT Final Editon sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, dung tích 6.2 lít, V8, sản sinh 583 mã lực tại 6.800 vòng/phút và 649Nm mô-men xoắn tại 4.750 vòng/phút.


Theo Zing


Tăng Thanh Hà siêu xe

Tin tức mới nhất