Mệt rã rời chồng vẫn bắt 'trả bài', vợ lắc đầu lập tức bị đuổi khỏi nhà

Đêm qua, 2h sáng con mới hạ sốt, vừa lừa nó vào nôi, em gục luôn vì kiệt sức. Vậy mà chồng em vẫn lay em dậy để phục vụ anh ấy.

Em khổ quá các chị ạ, không biết có ai giống em, ám ảnh mỗi khi về phòng ngủ với chồng. Khi ấy em gần như là nô lệ “chăn chiếu” của anh ấy các chị ạ.

Chồng em không rượu chè, không gái gú bên ngoài. Anh tu chí làm ăn, sống có trách nhiệm chăm lo kinh tế gia đình.

Lấy anh, em không bao giờ phải lo lắng về cuộc sống. Song đổi lại, riêng khoản chăn gối vợ chồng thì em thật sự khốn khổ với anh.

Chồng em có nhu cầu cao hơn mức bình thường. Thật ra vấn đề này em đã biết từ trước khi hai đứa kết hôn.

Ngày yêu, hai đứa mới hẹn hò được chưa đầy 3 tháng là em đã chẳng “giữ” được với anh. Không ngồi gần bạn gái thì thôi, chứ cứ ngồi gần là chồng em mất hết kiểm soát, em không đáp ứng không được.

Mệt rã rời chồng vẫn bắt trả bài, vợ lắc đầu lập tức bị đuổi khỏi nhà-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Có điều xét về mọi mặt từ tình cảm, kinh tế tới tính cách con người khi ấy của anh, em thấy ổn. Mà hai đứa cũng xác định sẽ đến với nhau nên em không ngần ngại “trao” hết cho chồng.

Lúc vợ chồng chưa có con, anh đỏi hỏi cỡ nào em cũng đáp ứng được. 1 tháng 30 ngày đều như vắt chanh không hôm nào anh đi ngủ mà thiếu “hơi vợ”.

Thậm chí có hôm đêm “giao ban” rồi, trưa tranh thủ về anh vẫn túm vợ về phòng “yêu” thêm đôi lần nữa. Nhiều khi em cũng mệt với chồng nhưng lại nghĩ có thể do mới cưới nên anh mới sung mãn như vậy. Sau từ từ rồi ham muốn của anh sẽ dần rút xuống.

Tiếc là thực tế lại không phải như thế. Tính tới giờ cũng 5 năm kết hôn, nhu cầu chồng em vẫn cao ngút ngàn, trong khi em thì vướng bận con cái, công việc nên ham muốn cũng ít đi.

Anh lại không hiểu cho điều ấy. Đêm nào anh đòi hỏi, em đều phải đáp ứng hết. Có hôm mệt quá, em từ chối, anh lại quay sang dằn dỗi bóng gió nói em có người khác bên ngoài mới chán chồng.

Chẳng còn cách nào, em đành nhắm mắt “chiều anh” dù bản thân đang rất oải.

Song mấy hôm nay con em ốm, thằng bé quấy khóc suốt đêm. Cả ngày chăm con em mệt rũ người mà đêm chồng cũng có tha cho đâu.

Mệt rã rời chồng vẫn bắt trả bài, vợ lắc đầu lập tức bị đuổi khỏi nhà-2

Con thức tới 1h anh đợi vợ tới 1h, thức tới 3h thì 3h anh quay sang. Đêm qua cũng vậy, 2h sáng con mới hạ sốt, vừa lừa nó vào nôi, em nằm gục luôn xuống giường vì kiệt sức.

Vậy mà chồng em vẫn cố lay vợ dậy. Mệt quá, em bảo để hôm khác, không ngờ anh nổi khùng đay nghiến em coi thường không xem chồng ra gì rồi đẩy em ra cửa đứng từ đó tới 5h sáng. Lúc con em khóc đòi mẹ anh mới cho vào.

Chưa bao giờ em thấy sợ chồng tới vậy. Em mệt mỏi với cuộc hôn nhân của mình quá rồi các chị ạ. Giờ em không biết phải làm sao để anh thay đổi. Cứ thế này em chắc không trụ được mất.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/met-ra-roi-ma-chong-van-bat-tra-bai-vo-lac-dau-lien-bi-duoi-khoi-nha-n-311995.html

nhu cầu tình dục chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất