Vừa 'khơi lại' chuyện tình đã qua, Midu tiếp tục chia sẻ phụ nữ chia tay không phải hết yêu

Midu gây chú ý khi nhắc lại chuyện tình cảm đã qua trong sản phẩm âm nhạc mới đây.

Chia tay mối tình nhiều năm với Phan Thành, thời gian qua Midu tìm niềm vui mới trong công việc và thỉnh thoảng livestream giao lưu cùng người yêu mến. Kết thúc năm 2019 với bao dự án thành công, mới đây Midu quyết định cho ra lò một MV nhạc để cảm ơn những người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Vừa khơi lại chuyện tình đã qua, Midu tiếp tục chia sẻ phụ nữ chia tay không phải hết yêu-1

Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ở teaser được chính chủ tung ra mới đây không xuất hiện hình ảnh Midu vứt bỏ nhẫn cưới, tát tiểu tam, mặc váy cô dâu nhưng tâm trạng lộ rõ sự cô đơn. Từ những dữ liệu này, người xem liền liên tưởng tới Midu cũng từng hủy hôn cùng Phan Thành khi phát hiện chàng thiếu gia có mối quan hệ ngoài luồng cùng Thúy Vi cách đây vài năm.

Nữ diễn viên cho biết sản phẩm âm nhạc lần này được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời mình. Qua đây cô muốn gửi gắm thông điệp phụ nữ cần tự tin, làm điều mình thích.

Vừa khơi lại chuyện tình đã qua, Midu tiếp tục chia sẻ phụ nữ chia tay không phải hết yêu-2

Trùng hợp thay, trong status mới nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cũng bất ngờ có chia sẻ tâm trang. Cô viết: “Phụ nữ là vậy đấy, đôi khi những điều họ nói ra chưa chắc là những gì trong đầu họ suy nghĩ, và những điều họ làm cũng chưa hẳn là những thứ bản thân họ thực sự mong muốn.

Nói không cần một người nữa, tỏ ra lạnh lùng và im lặng, không phải vì muốn làm tổn thương họ, mà bởi vì chính mình đã từng bị họ bỏ mặc và vô tâm quá nhiều. Vì quá đau lòng cho nên mới bất cần ...

Vừa khơi lại chuyện tình đã qua, Midu tiếp tục chia sẻ phụ nữ chia tay không phải hết yêu-3

Nói lời chia tay trước, nhưng phụ nữ lại là người không cầm được nước mắt khi vừa quay lưng rời đi. Chia tay không phải vì hết yêu, cũng không phải vì muốn dừng lại, mà vì những gì ai kia đối xử với mình mang tới một thông điệp: 'Mọi thứ kết thúc rồi!'.

Khi một mối quan hệ đã mệt mỏi và không còn cảm xúc, nhưng một người thì chẳng thèm buông, vậy chẳng phải người còn lại nên nói ra điều kiểu gì cũng tới hay sao? Nhưng nói lời chia tay khi lòng vẫn còn yêu chưa bao giờ dễ dàng cả.

Vừa khơi lại chuyện tình đã qua, Midu tiếp tục chia sẻ phụ nữ chia tay không phải hết yêu-4

Phụ nữ, cố công tạo ra cái vỏ bọc để che giấu đi cảm xúc thực sự của mình, chỉ vì sợ người ta nhìn thấu tâm can mà không trân trọng mình đủ nhiều".

Ngay lập tức động thái của Midu đã nhận về rất nhiều quan tâm. Người yêu mến vô cùng hào hứng chờ đợi được xem MV trọn vẹn của thần tượng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-noi-ve-chuyen-tinh-da-qua-cung-phan-thanh-an-y-van-yeu-nguoi-cu-n-206782.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao