Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm 'Hoa Hậu Giang Hồ'

Là nữ chính đồng thời thể hiện cả 2 vai trong "Hoa Hậu Giang Hồ", Minh Tú chia sẻ rằng kinh nghiệm là một hoa hậu ngoài đời thực hoàn toàn không giúp gì cho cô trong phim.


Clip Minh Tú chia sẻ về vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay

Hoa Hậu Giang Hồ đã có buổi họp báo giới thiệu bộ phim vào ngày 17/09. Đạo diễn Lương Mạnh Hải và dàn diễn viên Minh Tú, NSND Hồng Vân, Hải Triều, Cao Thiên Trang, Quỳnh Châu, Quỳnh Anh, Tiko Tiến Công lần đầu tiên ra mắt báo chí và bật mí rất nhiều thông tin thú vị về phim.

Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-1

Là bộ phim điện ảnh đầu tiên kể về hậu trường các cuộc thi nhan sắc, Hoa Hậu Giang Hồ thu hút sự quan tâm của truyền thông ngay từ khi công bố dự án. Đạo diễn Lương Mạnh Hải cho biết lý do anh chọn đề tài này cho phim đầu tay bởi trong vai trò người tiên phong khai thác, anh có thể thỏa sức sáng tạo và làm những điều mình thích. 

Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-2

Minh Tú – nàng hậu được Lương Mạnh Hải lựa chọn để đóng chính trong phim là nhân vật gây bất ngờ hơn cả khi tiết lộ cô đảm nhận tới 2 vai diễn trong phim. Đó là 2 chị em sinh đôi có tính cách trái ngược nhau: một ngổ ngáo, ngang ngược; còn một lại dịu dàng, hiền lành.

Đây là một thử thách thực sự cho Minh Tú trong vai diễn điện ảnh đầu tiên khi liên tục phải thay đổi tạo hình và tâm lý khi diễn xuất.

Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-3

Minh Tú chia sẻ rằng kinh nghiệm là một hoa hậu ngoài đời thực hoàn toàn không giúp gì cho cô trong phim, bởi “Minh Tú là người catwalk chuyên nghiệp, và việc phải thể hiện một nhân vật không biết catwalk là rất khó khăn”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bộc bạch cô không ngại để mặt mộc trong phim, quan trọng là khán giả thấy mình thể hiện được đúng bản chất của nhân vật.

Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-4

Khi được hỏi về việc phô bày hậu trường các cuộc thi nhan sắc trong phim liệu có làm công chúng có cái nhìn sai về các hoa hậu hiện nay, Minh Tú khẳng định phim là phim mà đời thực là đời thực.

Thực tế ra ngoài đời chuyện hậu trường showbiz hay hậu trường các cuộc thi hoa hậu nhiều khi còn khủng khiếp, khốc liệt hơn trên phim. Tất nhiên không phải trong lĩnh vực này ai cũng xấu hoặc cái gì cũng là tiêu cực, Tú nghĩ ngày cả trong các hoa hậu hiện nay cũng có không ít cá nhân xuất sắc, giỏi giang và rất đáng để chúng ta yêu quý và tôn trọng", người đẹp chia sẻ.

Minh Tú cũng hy vọng qua bộ phim, công chúng sẽ hiểu hơn về những người đẹp – rằng họ cũng có những câu chuyện, tâm sự rất bình thường theo từng số phận khác nhau.

Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-5

Tại buổi họp báo, Minh Tú cũng đã gửi lời cám ơn đến vị cố vấn diễn xuất cho mình là diễn viên Minh Hằng. Nữ siêu mẫu cho biết "Bản thân trước đây khi chưa tiếp xúc với Minh Hằng thì hay nghĩ ngôi sao thường sẽ giấu nghề. Nhưng khi đi học riêng với chị Minh Hằng thì Tú cảm thấy chị Hằng rất là dễ thương, có gì cũng đều nói hết để Tú hiểu."

Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-6

Một số diễn viên khác trong phim:

Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-7
Cao Thiên Trang trong vai Yến Nhi, là cô gái nham hiểm luôn tìm cách chơi xấu đối thủ.
Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-8
Hải Triều trong vai bạn thân của Minh Tú tên Giang. Giang luôn nhiệt tình giúp đỡ hai chị em Mây và Lá trong suốt cuộc thi.
Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-9
NSNS Hồng Vân vai bà Khanh mẹ ruột của 2 chị em Lá và Mây.
Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-10
Chế Nguyễn Quỳnh Châu vai Thuỷ Tiên. Cô là đệ tử của Cao Thiên Trang, sẵn sàng thực hiện những chiêu trò bẩn mà đồng đội nghĩ ra.
Minh Tú không ngại để mặt mộc, học cách catwalk xấu xí để làm Hoa Hậu Giang Hồ-11
Quỳnh Anh vai Linh, cô gái có giọng Huế ngọt ngào luôn thích dùng ca dao tục ngữ để khuyên nhủ mọi người mỗi khi có xích mích.

Hoa Hậu Giang Hồ kể về hai chị em song sinh là Lá và Mây bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Người chị tên Lá, một cô gái giang hồ với lý lịch bất hảo đã từng bị bắt vào tù 3 năm. Trong khi đó người em tên Mây lại vô cùng dịu dàng, hiền hậu.

Cô làm nghề dọn phòng và có ước mơ trở thành hoa hậu. Trớ trêu thay, Mây phát hiện mình bị bệnh hiểm nghèo ngay khi vừa được nhận vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa Hậu Thời Đại. Để giúp người em thực hiện được ước mơ của mình, Lá đã đóng giả thành Mây và tham gia vào trận chiến chân dài, mặc cho vô vàn những cạm bẫy hay cám dỗ trước mắt.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 15/11/2019 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà 
Theo VietNamNet


Minh Tú

Tin tức mới nhất