Minh Tuyết đối đầu Cẩm Ly khi chung ghế nóng với Noo Phước Thịnh

(2Sao) - Tuyệt đỉnh tranh tài đã có buổi ghi hình đầu tiên, danh sách 3 cặp đôi HLV bao gồm: Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết, Đan Trường - Cẩm Ly; Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.

Sau gần 20 năm xa qua hương, mặc dù đã nhận được rất nhiều lời mời từ các chương trình lớn song Minh Tuyết vẫn chưa có dịp tiếp xúc cùng khán giả một cách phổ biến và gần gũi mặc dù cô vẫn thường xuyên về Việt Nam thăm gia đình vào mỗi khi rảnh rỗi.


Cô và chị Tư Cẩm Ly rất thân mật trong hậu trường để quan tâm và cùng trò chuyện với nhau trước giờ ghi hình.





Chính vì vậy khi được BTC chương trình Tuyệt đỉnh song ca ngỏ lời, cô đã vui vẻ nhận lời ngồi ghế nóng của chương trình với hi vọng sẽ đến gần khán giả hơn so với thời gian trước.

Cùng ngồi ghế nóng với cô là giọng ca nam đang đươc yêu thích và có nhiều thành công hiện nay, nam ca sỹ Noo Phước Thịnh. 2 cặp huấn luyện viên còn lại cũng là những gương mặt đình đám và tạo nhiều sự chú ý của showbiz Việt Đan Trường - Cẩm Ly; Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.

Hôm qua 12/7, Minh Tuyết đã có ngày ghi hình và làm việc đầu tiên cùng cả ekip của chương trình, cô xuất hiện rất sớm để cùng gặp gỡ chào hỏi mọi người, cùng họp và trao đổi với ekip sản xuất.






Minh Tuyết nhận được những tràng pháo tay rất lớn và tiếng reo hò cổ vũ của fan khi được giới thiệu bước ra sân khấu.

Chọn trang phục là chiếc đầm đen dạ hội ren đang mode hiện này với điểm nhấn ngay giữa eo là sợi dây hoạ tiết hình rắn, do người em đồng nghiệp thiết kế riêng cho cô. Dù lần đầu tiên ngồi vị trí "ghế nóng" nhưng với sự hóm hĩnh, gần gũi và vui tính của mình, cô và Noo Phước Thịnh đã có những màn tung hứng rất duyên dáng và tương tác rất ăn ý với nhau.




Các fan của cô và khán giả cả nước cũng có dịp được gặp lại thần tượng của mình nhiều hơn trên truyền hình ở vị trí huấn luyện viên và mong chờ Minh Tuyết sẽ mang đến những điều thú vị ở Tuyệt đỉnh song ca.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất