Noo Phước Thịnh hát và cầu nguyện cho các nạn nhân tại Orlando

(2Sao) - Lễ hội âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng với những ca sĩ nổi tiếng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 6 này.

Được tiếp nối từ sự thành công của chương trình năm trước, Sea Pride 2016 trở lại đầy hứa hẹn với sự chuẩn bị kĩ lưỡng hơn bao giờ hết. “Thêm sắc màu vào âm nhạc của bạn”– “Color with your music” là thông điệp chính mà chương tình muốn truyền tải.

Với mục đích đem lại cho các bạn trẻ một không gian âm nhạc đa dạng, đa màu sắc, lễ hội này sẽ là một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng, hấp dẫn và nhiều mới mẻ, với sự kết hợp của rất nhiều dòng nhạc khác nhau như: Indie, Pop, Rock và EDM. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ  Hoa Kỳ, Singapore, Philippines, Anh Quốc,...như DJ Lina, Hang up the Moon, Nibiru Band, đồng hành cũng các ban nhạc, ca sỹ hàng đầu tại Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, Microwave, Oplus, Ngũ Cung…


Khách mời đặc biệt là DJ Lina đến từ Mỹ - cô là người chuyển giới nữ. Trong sự kiện này cô cũng sẽ có buổi gặp gỡ chia sẻ về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình.



Noo Phước Thịnh


Ngọt Band


Ngũ Cung


Trong buổi họp báo sáng nay, BTC chương trình cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong vụ xả súng tại Orlando, Mỹ vừa qua.


Các nghệ sĩ có mặt trong buổi họp báo



Đại diện Ngũ Cung chia sẻ về lí do tham gia chương trình


Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn, làm hài lòng các bạn trẻ yêu nhạc tại Hà Nội. Đặc biệt hơn nữa, chương trình còn là một sân chơi chung dành cho cộng đồng LGBT(đồng tính, song tính và chuyển giới) khi mang theo thông điệp về sự cởi mở, tôn trọng những khác biệt và đa dạng rất nhân văn:

"Mỗi con người từ khi sinh ra đã mang trong mình những đặc điểm khác biệt. Chính những điểm khác biệt ấy mang lại cho mỗi cá thể sự độc nhất không thể lẫn với bất cứ ai khác. Thêm vào đó, sự khác biệt này đã góp phần tạo nên sự đa dạng, đa màu sắc cho cuộc sống này.

Vì vậy, không quan trọng bạn là ai hay bạn có những điểm khác biệt gì, chỉ cần bạn muốn sống hết mình, sống trọn từng khoảnh khắc, âm nhạc sẽ là thứ tiếng nói chung nhất gắn kết bạn với những người xung quanh, đem đến cho bạn những cảm xúc trọn vẹn nhất."

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất