Minzy gây sốc khi thừa nhận có 'người nào đó' đang cản trở mình comeback

Lời nói không biết thật hay giả của Minzy khiến các fan không khỏi băn khoăn, lo lắng về mối quan hệ giữa nữ thần tượng và công ty quản lý hiện tại.

Vào ngày 5/7 vừa qua, cựu thành viên 2NE1 - Minzy - đã chia sẻ một video clip dance cover Truth Hurts của Lizzo. Cứ ngỡ đây là một món quà nho nhỏ dành cho fan trong lúc Minzy đang tạm nghỉ ngơi, chưa kịp tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới. Nào ngờ, nữ thần tượng đã bị chính các fan của mình "lên án" vì mãi không chịu comeback. 

Minzy gây sốc khi thừa nhận có người nào đó đang cản trở mình comeback-1

Tính từ sản phẩm cuối mang tên All of You Say, đến nay đã có hơn 7 tháng Minzy không có hoạt động âm nhạc nổi bật nào. Cô nàng cũng rất hạn chế việc biểu diễn trên các chương trình âm nhạc hay tham dự những festival từ trong nước ra ngoài nước như nhiều đàn em. Đó cũng là lý do vì sao mà các fan sốt ruột, mong mỏi Minzy mau chóng trở lại đến thế. 

Không chỉ một, mà rất nhiều fan đã cùng nhau bình luận rằng hy vọng Minzy sẽ sớm trở lại với đường đua trước khi tên tuổi "nguội" đi do sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của lứa đàn em thế hệ thứ 3. Nhưng có một điều chính các fan cũng không ngờ: Mizny không những đọc được bình luận, mà còn thẳng thừng tố cáo "người nào đó" đã không cho cô được comeback như ý muốn. 

Minzy gây sốc khi thừa nhận có người nào đó đang cản trở mình comeback-2
Thời gian gần đây Minzy thường xuyên chia sẻ clip hát, nhảy cover.

Minzy gây sốc khi thừa nhận có người nào đó đang cản trở mình comeback-3
Trên trang cá nhân, Minzy trả lời một fan về lý do vì sao mãi không comeback với ca khúc, album nào mới: "Mình đã sẵn sàng để ra nhạc rồi, nhưng có người nào đó thì chưa. Các cậu có thể hỏi MW nhé". 

Nhân vật ''MW'' được Minzy nhắc đến ở trên không ai khác, chính là công ty chủ quản của cựu thành viên 2NE1 - Music Works. Đây là công ty mà Minzy đã đầu quân sau khi chấm dứt hợp đồng độc quyền với YG. Không biết cô nàng đang nói đùa hay nói thật, nhưng theo nhiều fan suy đoán, Music Works dường như không có ý định cho Minzy sản xuất album hay single mới.

Vì sao Music Works lại phải làm như vậy với nghệ sĩ nổi tiếng của mình? Nếu như lật lại trường hợp với YG trước đó, không khó để nhận thấy sự tương đồng. Trong vòng hai năm từ 2015 đến 2016, hoạt động của Minzy hoàn toàn bị công ty bỏ trống, trong khi 2NE1 không hề có hoạt động nào chung. Chính sự trì trệ, chậm trễ trong việc quảng bá cá nhân đã khiến cựu thành viên 2NE1 quyết định dứt áo ra đi. 

Minzy gây sốc khi thừa nhận có người nào đó đang cản trở mình comeback-4

Phải chăng Music Works cũng đang muốn 'đuổi' Minzy đi? Hay những sản phẩm âm nhạc của cô nàng chưa thật sự đủ tốt để công ty chấp nhận bỏ tiền đầu tư? Đáp án cho những câu hỏi này chỉ Minzy và Music Works có thể trả lời. Ở hiện tại, người hâm mộ vẫn hy vọng rằng dòng bình luận trên của cô nàng chỉ là một lời bông đùa và Minzy có thể nhanh chóng tái xuất với âm nhạc.

Theo Baodatviet


Minzy 2NE1

Tin tức mới nhất